Xẻ dọc miền Bắc Việt Nam - những miền tiên cảnh không thể bỏ lỡ

18:14 | 21/01/2021
Việt Nam - dải đất hình chữ S xinh đẹp là nơi sở hữu rất nhiều những địa điểm du lịch thu hút du khách thập phương. Ngược lên vùng địa đầu Tổ quốc - nơi bắt đầu chắp những nét bút đầu tiên trên bản đồ, kéo dọc xuống là muôn vàn những vùng đất tuyệt vời với khung cảnh núi non hùng vĩ, trời đất giao thoa hay chỉ đơn giản là những nơi khiến ta cảm thấy chúng ta vốn dĩ quá bé nhỏ.

Địa danh Du lịch Hà Giang - bông hoa rừng nở trên đá

Đến với tour du lịch Hà Giang - vùng rẻo cao của Đông Bắc địa đầu Tổ quốc mới có thể khiến con người ta xuýt xoa rằng vẫn còn một nơi lặng lẽ, chậm rãi và yên bình đến thế sao. Có lẽ chính vì thế, đến vùng đất này tự khiến người ta sống chậm lại, không phô trương, ồn ã, không hối hả hay mang vác theo nhiều những tâm tư.

Xẻ dọc miền Bắc Việt Nam - những miền tiên cảnh không thể bỏ lỡ - 1

Bạn có thể ngắm nhìn những thửa ruộng bậc thang một màu ngay ngắn mà hít thở đầy lồng ngực không khí trong lành mát mẻ, thót tim với những cung đèo quanh co uốn lượn để mang lại những cảm giác mới lạ, hay thu hết vào trong tầm mắt những chân trời phía xa mờ mờ, khi thì lại êm đềm với muôn hoa khoe sắc…

Xẻ dọc miền Bắc Việt Nam - những miền tiên cảnh không thể bỏ lỡ - 2

Những điều đó đã làm cho Hà Giang với mỗi người đều trở thành một Hà Giang đặc biệt nhất, chỉ có một điều chung không thể chối bỏ đó là nơi này thực sự rất tuyệt vời. Đến đây, bạn đừng bỏ qua những địa điểm nổi bật như: chạy xe qua Mã Pí Lèng, đi ngang dòng sông Nho Quế xanh trong, cao nguyên đá Đồng Văn, cột cờ Lũng Cú, thị trấn Phó Bảng…..Hãy đi để cảm nhận, để vẽ nên một Hà Giang cho riêng mình bạn nhé.

Du lịch Ninh Bình - Vùng đất cố đô

Theo tour du lịch Ninh Bình tham quan Vùng đất thiêng liêng mang vẻ đẹp hài hòa, non nước hữu tình đã thu hút du khách theo dòng hoài niệm dọc chiều dài lịch sử làm bất cứ du khách nào đến đây cũng cảm thấy bình yên đến lạ.

Xẻ dọc miền Bắc Việt Nam - những miền tiên cảnh không thể bỏ lỡ - 3

Thiên nhiên phong phú ban tặng cho mảnh đất này nào sông, nào núi, nào hang đá, cả những khu rừng nguyên sinh phong phú đã tạo nên vẻ đẹp vừa nên thơ vừa hùng vĩ ngỡ tưởng đối lập nhau mà lại vô cùng hài hòa quấn quýt. Đến Ninh Bình là được lạc vào động Am Tiên đẹp như tranh vẽ, hang Múa ấn tượng, quần thể di tích Cố đô Hoa Lư có giá trị văn hóa cao hay cánh đồng Tam Cốc ngoạn mục trong tầm mắt… Hãy để tâm hồn mình bay bổng tự do trong không gian yên bình đó, bởi vì Ninh Bình vẫn luôn là nơi vẽ nên một bản tình ca rất thường…

Quảng Ninh - danh thắng Vịnh Hạ Long

Nhắc đến Quảng Ninh là nhắc đến vùng biển xinh đẹp với vịnh Hạ Long nổi tiếng là di sản văn hóa Thế giới được UNESCO công nhận. Nơi đây không những là một địa danh giàu tiềm năng du lịch mà còn là một nơi xứng đáng để trải nghiệm những nhịp đập của một thành phố sôi động bậc nhất Việt Nam. Đừng chần chờ gì mà không xách balo lên và đi thôi.

Xẻ dọc miền Bắc Việt Nam - những miền tiên cảnh không thể bỏ lỡ - 4

Những địa danh nổi bật khác

Nếu như trước đây nhắc đến du lịch là nhắc đến sự nghỉ dưỡng, sang trọng và thoải mái thì những năm gần đây người ta dần có xu hướng trở về với tự nhiên sinh thái. Ngoài những địa điểm nổi bật tại khu vực miền Bắc chúng tôi đã nêu phía trên thì còn không ít những vùng đất đáng phải nhắc đến như Lào Cai với cổng trời Sapa, Cao Bằng cùng Thác Bản Giốc xuyên quốc gia vô cùng ấn tượng, hay Yên Bái với những cánh đồng lúa chin vàng ươm… Tất cả đều là những mảnh ghép mang một màu sắc, văn hóa khác nhau nhưng lại có một điểm chung là cùng nằm trong một cái nôi mẹ là đất nước Việt Nam.

Khi đôi chân còn khỏe, khi hoàng hôn còn chưa tắt hãy để bản thân thỏa sức đi tìm những chân trời mới, rong ruổi trên những con đường vừa xa lạ những lại rất đỗi thân quen, bất kể lên rừng hay xuống biển thì chúng tôi tin chắc rằng đó đều là những kỷ niệm đẹp khó phai trong cuộc đời mỗi người. Và vẫn thế, chúng tôi - BDA Trip luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn trong mọi chuyến đi. Hơn ai hết, chúng tôi luôn mong muốn sẽ trở thành một mảnh ghép trong thanh xuân của bạn.


Cũ hơn Mới hơn

Bình luận