Đón Tết Tân Sửu 2021 – Thiên đường giải trí công nghệ “triệu đô” lên ngôi

18:18 | 21/01/2021

Ngày nay xu hướng về các dịch vụ giải trí công nghệ ngày càng nhận được sự chú ý, đặc biệt là vào dịp Lễ Tết 2021. Cùng chúng tôi tìm hiểu về một thương hiệu giải trí đang "làm mưa gió" tại thị trường Việt Nam với biệt danh “Timezone triệu đô”, có đúng vậy không?.

Sau những thành công tại thị trường Hà Nội, Nghệ An và Thành phố Hồ Chí Minh, vào tháng 12/2021, Chi nhánh trung tâm giải trí thứ 8 của Timezone ra mắt tại AEON Mall Hải Phòng. Với mức đầu tư lên đến hàng triệu USD cho mỗi trung tâm, Timezone Vietnam tiếp tục gia tăng vị thế dẫn đầu về dịch vụ vui chơi công nghệ cao dành cho gia đình lẫn các bạn trẻ.

Đón Tết Tân Sửu 2021 – Thiên đường giải trí công nghệ “triệu đô” lên ngôi - 1

Timezone hiện sở hữu 8 Chi nhánh trung tâm giải trí công nghệ hiện đại tại Hà Nội – HCM – Nghệ Anh và Hải Phòng

Thương hiệu hàng đầu Quốc Tế về ngành dịch vụ vui chơi giải trí

Timezone - Một thương hiệu giải trí có bề dày lịch sử hơn 40 năm tại Australia, đến nay Timezone đã có trên 300 trung tâm dịch vụ giải trí tại Australia – Singapore – NewZeland – Ấn Độ – Malaysia, cung cấp các dịch vụ giải trí công nghệ đỉnh cao cho mọi đối tượng khách hàng.

Không chỉ rộng lớn về không gian, Timezone còn được biết đến là nơi chuẩn “sống ảo” dành cho giới trẻ. Hệ thống ánh sáng hiện đại, chất neon nghệ thuật đã thỏa lòng mơ ước của rất nhiều bạn trẻ phô bày sở trường tác nghiệp chụp ảnh và check-in trên mạng xã hội.

Đón Tết Tân Sửu 2021 – Thiên đường giải trí công nghệ “triệu đô” lên ngôi - 2

Một trong rất nhiều góc sống ảo của các bạn trẻ khi đến Timezone Vietnam

Đa dạng thể loại trò chơi – chơi mãi không chán

Dù bạn là người đam mê âm nhạc hoặc yêu thích thể thao; là người khéo léo hay thích sự đơn giản; là người có tính nhẫn nại hay ưa chuộng những trò chơi phán đoán chiến thuật; bạn đều sẽ tìm được những loại trò chơi phù hợp với bản thân mình tại Timezone. Đây cũng là cơ hội để từng cá nhân trong hội bạn tự tin khoe cá tính của mình và tổ chức thi đua so tài với nhau cùng bè bạn.

Đón Tết Tân Sửu 2021 – Thiên đường giải trí công nghệ “triệu đô” lên ngôi - 3

Rất nhiều trò chơi mới lạ thú vị bố mẹ và các con có thể chơi cùng nhau

Nếu bạn yêu thích cảm giác mạnh, Xe điện đụng phiên bản Timezone Vietnam chắc chắn sẽ là trò chơi bạn không thể bỏ qua. Cùng nhau “đụng” hất tung mọi áp lực và những điều chưa may mắn trong năm cũ.

Đón Tết Tân Sửu 2021 – Thiên đường giải trí công nghệ “triệu đô” lên ngôi - 4

Hệ thống xe LED đụng hiện đại để cả nhà “húc tung” mọi căng thẳng, mệt mỏi.

Bên cạnh đó, hệ thống “Mini Bowling” (dành cho gia đình có bé nhỏ) và “Social Bowling” (dành cho người lớn) cũng là trò chơi thuộc hàng đỉnh cao của Timezone. Bowling được vận hành không khác gì bowling chuyên nghiệp thi đấu nhưng có điểm đặc biệt là không yêu cầu mang giày bowling chuyên dụng, vì thế sẽ tiện lợi và giúp người chơi tiết kiệm một khoản kha khá chi phí thuê giày. Đường lane cũng ngắn hơn khoảng 30% với mục đích vui là chính, phù hợp với mọi đối tượng kể cả những người lần đầu tham gia trò chơi và các bé nhỏ.

Đón Tết Tân Sửu 2021 – Thiên đường giải trí công nghệ “triệu đô” lên ngôi - 5

Hệ thống Mini-Bowling là một trong những trò chơi rất đặc thù tại Timezone, được cải tiến đặc biệt dành riêng cho ba mẹ và con trẻ cùng vui chơi

Công nghệ Tap&Play - Công nghệ siêu thẻ hiện đại

Bỏ qua việc sử dụng xu/xèng truyền thống, chỉ với 1 chiếc “Siêu thẻ Timezone”, người chơi vừa có thể kích hoạt máy trò chơi, thu thập và kiểm tra điểm thưởng. Đặc biệt, Siêu thẻ Timezone còn được mệnh danh là chiếc “Siêu thẻ thần kì” để đổi bất kì món quà tại “siêu thị Timezone” hoàn toàn miễn phí: từ quà ăn vặt, đồ chơi, văn phòng phẩm, thiết bị gia dụng (nồi chiên không dầu, lò vi sóng,...) đến cả các sản phẩm công nghệ cao cấp Apple, Samsung, Sony,... tất cả chỉ dành cho thành viên của Timezone Vietnam.

Đón Tết Tân Sửu 2021 – Thiên đường giải trí công nghệ “triệu đô” lên ngôi - 6

Rất nhiều phần quà đổi thưởng giá trị và thú vị tại Timezone Vietnam

Chào đón năm Tân Sửu 2021, vậy là các gia đình và bạn trẻ Việt Nam yên tâm vì đã có thêm một sự lựa chọn vô cùng thú vị để thỏa mãn nhu cầu giải trí của mình rồi nhé.


Mới hơn

Bình luận