3 Nhân viên kinh doanh - Sales tour - Hồ Chí Minh
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
1, Tìm kiếm, khai thác thông tin khách hàng
Tìm kiếm thông tin khách hàng và đại lý qua các kênh thông tin.
Cập nhật Database khách hàng.
Thường xuyên liên lạc để giữ mối liên hệ và nhu cầu của khách hàng cũ.
2, Lập kế hoạch làm việc
Lập kế hoạch và lên lịch hẹn gặp đại lý, khách hàng hàng tuần.
Lập kế hoạch hoàn thành chỉ tiêu doanh số của phòng kinh doanh hàng tuần/tháng.
Cập nhật tình hình giá và sản phẩm của các đối tác, đại lý và các công ty du lịch khác có sản phẩm tương tự theo định kỳ hàng tuần.
3, Tư vấn bán hàng
Tư vấn tour cho khách hàng và các đại lý qua điện thoại, qua email, mạng xã hội hoặc gặp trực tiếp.
Báo giá và chương trình tour chi tiết cho khách hàng.
Thuyết phục khách hàng đăng ký và sử dụng sản phẩm tour và dịch vụ du lịch.
Chủ động nắm bắt yêu cầu đặc thù của khách hàng để điều chỉnh dịch vụ.
4, Bán hàng
Nhận thông tin đăng ký mua sản phẩm tour hoặc thương thảo chốt hợp đồng khách đoàn.
Ký kết hợp đồng, bàn giao chương trình, biên lai mua cho khách, theo dõi thanh toán tour của khách hàng.
5. Hỗ trợ, chăm sóc khách, giải quyết tình huống trên tour&sau tour
Quyền lợi được hưởng
Thưởng theo kết quả kinh doanh.
Lương: 5.000.000đ – 7.000.000đ/ tháng + % Hoa Hồng
Lương tháng 13
Thưởng vào các dịp lễ lớn trong năm: 30/4, 1/5, 2/9,…… (theo qui định công ty).
Quà tặng vào các dịp đặc biệt trong năm: cưới hỏi, sinh nhật, 8-3, 20-10…. (theo qui định công ty).
Có chính sách hỗ trợ CBCNV trong trường hợp ốm đau, tai nạn, tang gia.
Được đào tạo các kỹ năng chuyên môn và các kỹ năng khác liên quan đến công việc.
Được tạo điều kiện tham gia các tour tại công ty để nắm rõ chi tiết sản phẩm đang sales.
Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp cao.
Môi trường làm việc thân thiện, hỗ trợ nhân viên mới hòa nhập nhanh công việc và văn hóa công ty.
Yêu cầu công việc - Nam/ Nữ, tuổi từ 20 trở lên, ngoại hình dễ nhìn, giọng nói lưu loát, rõ ràng.
Trung thực, cẩn thận, ý thức kỷ luật và tinh thần trách nhiệm cao.
Có khả năng nắm bắt công việc, khả năng thuyết phục cao, khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt.
Kỹ năng giao tiếp tốt và tác phong chuyên nghiệp, tự tin.
Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
Có kỹ năng viết báo cáo; tổng hợp – cập nhật thông tin.
Được cung cấp máy tính và các công cụ làm việc khác
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
VP Hồ Chí Minh: Tầng 1, Lô 20/6B/10, đường 19, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh
SỐ LƯỢNG TUYỂN:
- 3 người
YÊU CẦU HỒ SƠ:
1) Đơn xin việc
2) Sơ yếu lý lịch
3) Hồ sơ năng lực cá nhân (chi tiết thể hiện được kinh nghiệm làm việc đã có).
4) Bằng cấp liên quan (bản sao công chứng và bản chính để đối chiếu).
5) Ảnh thẻ (04 ảnh 3×4).
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Ms Liêm 0966 873 596 - sales@olympictravel.com.vn
Địa chỉ nộp hồ sơ: Tầng 1, Lô 20/6B/10, đường 19, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh