Xuân trọn niềm vui cùng tour du lịch Đà Lạt 3 ngày 2 đêm

18:09 | 24/12/2020

Xuân trọn niềm vui cùng tour du lịch Đà Lạt 3 ngày 2 đêm

“Cả nước du xuân – Khởi hành Tết mới”, tháng 1 này chúng ta hãy cùng nhau làm một chuyến du lịch Đà Lạt thôi nào. Và nếu bạn ngại việc chen lấn tại các địa điểm check-in sống ảo ở Đà Lạt đang làm mưa làm gió trên các trang mạng xã hội những ngày qua, thì có thể tham khảo ngay những điểm đến này.

Mặc dù không xô bồ như những địa điểm du lịch Đà Lạt “hot trend” hiện nay, nhưng ở khu du lịch Kim Ngân Hills, Madagui, Happy Hill và quán cà phê Mê Linh vẫn có rất nhiều nơi để bạn tha hồ sống ảo mà xét về độ đẹp thì cũng không kém cạnh bất kỳ nơi nào ở xứ sở ngàn hoa này đâu nhé. Hơn thế nữa là tại đây bạn còn có thể trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị mà ở các địa điểm “hot trend” chưa chắc đã tìm được nữa đó.

LẠC VÀO NGÔI LÀNG CHÂU ÂU Ở KHU DU LỊCH KIM NGÂN HILLS

Lạc vào ngôi làng châu Âu ở khu du lịch Kim Ngân HillsSlideshow
Sở hữu nét đặc trưng kiến trúc đậm chất phương Tây, khu du lịch Kim Ngân Hills được ví như một ngôi làng Châu Âu thu nhỏ mang phong cách cổ điển giữa thành phố Đà Lạt ngàn hoa. Điểm nhấn chính của khu du lịch này là những khu biệt thự đơn lập được thiết kế đơn giản, tuyệt đẹp với tone màu xám trắng và vàng nhẹ làm chủ đạo hòa hợp hoàn hảo với khung cảnh yên bình, hữu tình nhằm mang đến cho du khách một kỳ nghỉ yên tĩnh và nhẹ nhàng.

• CHƠI GÌ Ở KHU DU LỊCH KIM NGÂN HILLS?

• Chơi gì ở khu du lịch Kim Ngân Hills?Slideshow
Du lịch Đà Lạt đến với khu du lịch Kim Ngân Hills bạn sẽ được trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị như thỏa thích thả hồn theo cuộc sống du mục, dạo quanh trang trại thú cưng công, cừu, dê, lạc đà, ngựa lùn,… ngắm nhìn, vui đùa và tận tay cho chúng ăn. Đặc biệt, nơi đây còn có cung đường ẩm thực “Kí ức thời bao cấp”- tái hiện sinh động nhịp sống, khung cảnh đặt gạch xếp hàng ở Việt Nam giai đoạn 1976-1986, với nhiều món ăn truyền thống, đậm chất đồng quê Việt Nam cho bạn tha hồ thưởng thức và check-in cùng những chiếc áo bà ba xinh xẻo. Và nếu bạn muốn tổ chức nhóm lửa trại, tổ chức tiệc nướng cùng nhau, Kim Ngân Hills sẽ hỗ trợ bạn trong khâu chuẩn bị nguyên liệu, bạn chỉ cần thảnh thơi quây quần tận hưởng cùng nhau.

VUI CHƠI, CẮM TRẠI Ở MADAGUI

Vui chơi, cắm trại ở MadaguiSlideshow
Tọa lạc trong một khu rừng nguyên sinh, Madagui là một khu du lịch có không gian thoáng mát. Đến với khu du lịch Madagui, bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước một thế giới đầy ắp tiếng chim ca véo von, giúp cho bạn hoàn toàn thư giãn giữa thiên nhiên tươi đẹp, nơi không có sự ồn ào, náo nhiệt của cuộc sống thành phố.

Phải nói rằng khu du lịch Madagui – địa điểm du lịch gần Đà Lạt này là nơi quy tụ rất nhiều trò chơi hấp dẫn khác nhau, nào là câu cá giải trí, đạp xe, zipline, bắn súng sơn, nào là leo núi, đua ngựa,…tất cả đều mang lại niềm vui và sự thử thách giới hạn bản thân cực kỳ lý thú. Hơn thế nữa, khu du lịch này còn có khu cắm trại rộng đến 5 hecta nằm dọc theo triền sông Đa Houai thơ mộng rất lý tưởng để các bạn tổ chức tiệc nướng, trải nghiệm ngủ liều qua đêm.

THƯỞNG THỨC TÁCH CÀ PHÊ MÊ LINH ẤM NÓNG

Thưởng thức tách cà phê Mê Linh ấm nóngSlideshow
Ảnh: @sunnywtlovee

Mê Linh là quán cà phê nổi danh có view đẹp tại Đà Lạt được nhiều du khách ghé đến để thưởng thức và check in. Quán có rất nhiều loại cà phê tự rang xay theo phương pháp riêng, được pha chế theo phong cách trong và ngoài nước để phù hợp với từng đối tượng thực khách. Theo chủ quán, cà phê ở đây tự trồng và rang xay, không pha chế thêm bất cứ loại phụ gia nào. Đặc biệt hơn cả là cà phê chồn nguyên chất, thứ cà phê được mọi du khách tới đây đều muốn một lần thưởng thức. Nằm ngay cạnh cánh đồng hoa hướng dương và hoa cải vàng đem lại không gian thơ mộng và yên tĩnh. Đến đây bạn có thể nô đùa cùng những chú cún đáng yêu và vô tư thả dáng để check-in lưu lại cho mình những khoảnh khắc xinh đẹp nhất.

KHÁM PHÁ PHIM TRƯỜNG HAPPY HILL

Khám phá phim trường Happy HillSlideshow
Phim trường Happy Hill là địa điểm du lịch Đà Lạt được giới trẻ mệnh danh “thánh địa sống ảo triệu view”, bởi đứng ở bất cứ góc độ nào trong phim trường này các bạn cũng có thể cho ra được một bức ảnh đẹp lung linh. Một số tiểu cảnh được nhiều du khách yêu thích nhất là: vườn cúc họa mi, mạng nhện khổng lồ, hàng cây sen tuyết và đặc biệt là ngôi nhà trên cây.

Ngôi nhà trên cây ở phim trường Happy Hill Đà Lạt không giống với những phim trường khác tại Đà Lạt. Đứng ở đây các bạn có thể ngắm trọn vẹn cảnh đẹp của hồ Tuyền Lâm Đà Lạt, đưa mắt nhìn xuống dưới mặt hồ là hình ảnh bản đồ Việt Nam được làm từ cây sen đá vô cùng đẹp và càng đẹp hơn khi có ánh mặt trời chiếu rọi.
Theo Trần Thị Cẩm Nhi (Wiki Travel)

Cũ hơn Mới hơn

Bình luận