Vui hè tại các bãi biển xinh đẹp của Phú Quốc

17:48 | 17/02/2020

Vui hè tại các bãi biển xinh đẹp của Phú Quốc

Nếu bạn là người yêu thích biển thì không có lý do gì để từ chối đến với Phú Quốc trong dịp hè này. Tại đây bạn sẽ được đắm chìm trong làn nước mát xanh của các bãi biển xinh đẹp đấy.

 Ảnh: "Nguyễn Vân"

BÃI KHEM

Bãi KhemSlideshow
Ảnh: "Luxury Inside"

Bãi Khem gây ấn tượng và thu hút khách du lịch bởi nét tĩnh lặng. Bãi biển có hình cánh cung bao quanh bời rừng cây xanh, không khí luôn trong lành, mát mẻ. Bạn có thể thoải thích tắm và đặc biệt hơn khi được thưởng thức những món ăn đặc sản vùng biển như gỏi cá trích từ làng chài gần đấy.

BÃI SAO

Bãi SaoSlideshow
Ảnh: "@winnie_tran84"

Được xem là bãi biển đẹp nhất Phú Quốc, cát biển ở Bãi Sao không mang màu vàng như biển Nha Trang, hay vàng đậm ngả sang nâu như biển Vũng Tàu, mà là màu trắng tinh và mịn như kem. Bãi Sao nằm gọn trong vòng tay trìu mến của hai dải núi thoai thoải mang đến không gian yên tĩnh và khí hậu trong lành cho du khách.

BÃI TRƯỜNG

Bãi TrườngSlideshow
Ảnh: "@nadezhda_polyudova"

Bãi Trường được xem là một trong những bãi biển thu hút được nhiều du khách ghé đến nhất tại Phú Quốc. Với sự xuất hiện của Sunset Sanato Beach Club - là một khu tổ hợp nằm trong dự án Sunset Sanato tại Bãi Trường, làm cho nơi đây trở nên sôi nổi hơn, có nhiều điểm check in cho ra nhiều khung hình thật lung linh. Bên cạnh vui chơi, check in thì bạn còn được thoải thích đằm mình trong làn nước xanh mát nữa đấy.

BÃI ÔNG LANG

Bãi Ông LangSlideshow
Ảnh: "@flashka_kate"

Bãi Ông Lang một trong những bãi biển hoang sơ và đẹp nhất Phú Quốc, bãi biển nằm giữa biển Gành Dầu và thị trấn Dương Đông. Đến đây du khách sẽ được thỏa thích tắm mát trên dòng nước trong xanh, xem thuyền đánh cá trên biển, lặn ngắm san hô, đua thuyền kayak, ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp, và nhiều hoạt động giải trí khác. Khoảnh khắc đẹp nhất ở Bãi Ông Lang là khi hoàng hôn xuống trong những ngày đẹp trời, những tia sáng cuối ngày màu đỏ tím dần tan vào biển khơi hòa lẫn gió lộng mát rượi, sóng vỗ rì rào đủ làm bạn phải đắm say.

BÃI TẮM HÒN THƠM

Bãi tắm hòn ThơmSlideshow
Ảnh: "@chiipl"

Nếu bạn không bị ngợp trước độ cao thì hãy thử tìm đến với bãi tắm hòn Thơm nhé, để đến được đây bạn cần phải di chuyển bằng hệ thống cáp treo vô cùng xịn xò. Bước xuống cáp treo, bạn sẽ được tận hưởng vẻ đẹp của Hòn Thơm với bãi tắm cát trắng mịn, nước trong veo màu ngọc bích bên rừng già hoang sơ và những bãi đá được tự nhiên sắp xếp ngoạn mục. Tại đây bạn vừa tự do thả dáng check in vừa được tham gia vào nhiều hoạt động khác đầy ấn tượng đấy.

Cũ hơn Mới hơn

Bình luận