Top 7 Bãi Biển Hạ Long Tuyệt Đẹp “Đốn Tim” Du Khách

17:58 | 21/12/2020

1. Bãi tắm Tuần Châu 

Top 7 Bãi Biển Hạ Long Tuyệt Đẹp “Đốn Tim” Du Khách

Bãi tắm Tuần Châu là một địa điểm tham quan hấp dẫn tại Vịnh Hạ Long mà du khách nào cũng muốn ghé đến

Nói đến du lịch Hạ Long thì không thể nào kể thiếu bãi tắm Tuần Châu. Mặc dù đây chỉ là bãi tắm nhân tạo trên hòn đảo Tuần Châu nhỏ bé. Khung cảnh thiên nhiên nơi đây lại mang vẻ đẹp hoang sơ và gần gũi giống như những bãi tắm tự nhiên.

Bãi biển trải dài 2km  với làn nước trong xanh, bãi cát trắng chạy dài tít tắp. Những đợt sóng biển nhẹ nhàng cứ nối đuôi nhau xô bờ kết hợp cùng tiếng gió ngaoif khơi thổi vào tạo ra những âm thanh sống động nhất.

 2. Bãi tắm Ti Tốp

Top 7 Bãi Biển Hạ Long Tuyệt Đẹp “Đốn Tim” Du Khách

Bài tắm nhân tạo Ti Tốp nhận được rất nhiều đánh giá, nhận xét tích cực từ các du khách

Đây là một bãi tắm nằm trên hòn đảo Ti Tốp – Lột trong những bãi biển đẹp khi du lịch Hạ Long, đẹp đến nao lòng. Bãi biển Ti Tốp cách Bãi Cháy khoảng 14km và nhìn từ trên cao, bãi tắm có hình dạng giống với mặt trăng lưỡi liềm đang ôm trọn lấy hòn đảo.

Điều làm du khách đặc biệt thích thú khi đến đây đó là bầu không khí trong lành, thoáng đãng cùng những làn gió biển mát rượi nhè nhẹ thổi vào bờ. Mặt nước biển tại đây trong vắt đến mức bạn có thể ngắm nhìn tầng nước bên dưới, những rạn san hô tuyệt đẹp đủ màu sắc. Bãi biển rất thích hợp để làm nơi nghỉ ngơi, thư giãn tạm lánh xa phố thị ồn ào, náo nhiệt.

 3. Bãi tắm Ngọc Vừng 

Top 7 Bãi Biển Hạ Long Tuyệt Đẹp “Đốn Tim” Du Khách

Bãi tắm Ngọc Vừng mang vẻ đẹp hoang sơ giống như chốn bồng lai tiên cảnh

Du lịch Hạ Long, bạn đừng quên ghé qua bãi tắm Ngọc Vừng nhé. Nơi đây là bãi tắm lý tưởng cho những du khách yêu thích bãi tắm rộng mênh mông nằm cách xa bờ mà chưa bị nhiều yếu tố du lịch tác động. Nơi đây mang dáng vẻ của một bãi biển thơ mộng, hoang sơ và yên bình như trong những câu chuyện cổ tích. Đặc biệt du khách đến với bãi biển này còn có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp lao động đầy yên bình của những ngư dân làng chài.

 4. Bãi tắm Quan Lạn

Đây là bãi tắm sạch nằm ở đảo Quan Lạn thuộc vịnh Bái Tử Long, cách thành phố Hạ Long khoảng 55km. đây là một bãi biển mang khung cảnh thiên nhiên đẹp nên thơ, còn giữ nguyên vẻ hoang sơ vốn có.

Top 7 Bãi Biển Hạ Long Tuyệt Đẹp “Đốn Tim” Du Khách

Bãi tắm Quan Lạn thu hút du khách bởi vẻ đẹp thơ mộng, yên bình

 5. Bãi tắm Minh Châu 

Top 7 Bãi Biển Hạ Long Tuyệt Đẹp “Đốn Tim” Du Khách

Bãi tắm mang khung cảnh thiên nhiên đẹp nên thơ, thoáng đãng

Nếu bạn đang tìm kiếm một bãi biển đẹp tại Vịnh Hạ Long thì bãi biển Minh Châu chính là một trong những sự lựa chọn không thể bỏ lỡ. Đúng như tên gọi của địa danh này, bãi tắm sở hữu dải cát trắng mịn như một tấm thảm lụa kết hợp cùng làn nước trong xanh như một mặt gương. Tất cả vẻ đẹp tại bãi biển dường như được tăng lên gấp bội phần khi ánh nắng vàng chan hòa phản chiếu xuống mắt nước và bao trùm toàn bộ không gian.

Bãi biển rất thích hợp là nơi để du khách nghỉ dưỡng, cắm trại hay tham gia vào các sinh hoạt thú vị ngoài trời.

6. Bãi tắm Ba Trái Đào 

Top 7 Bãi Biển Hạ Long Tuyệt Đẹp “Đốn Tim” Du Khách

Đây là một trong những bãi tắm độc đáo tại Vịnh hạ long có thể nói là kiệt tác của tạo hóa

Du lịch Hạ Long, nhiều du khách lựa chọn đến với bãi biển Ba Trái Đào để tham quan khám phá và trải nghiệm giờ phút thư giãn thú vị dưới làn nước trong vắt.

Điểm nổi bật nhất của bãi tắm này đó là có 3 bãi cát mang hình dạng cánh cung ôm trọn vẹn lấy chân hòn đảo. Nhìn từ xa, nơi đây giống hệt như 3 trái đào tiên khổng lồ.

7. Biển Bãi Cháy 

Top 7 Bãi Biển Hạ Long Tuyệt Đẹp “Đốn Tim” Du Khách

Biển bãi Cháy sát Vịnh Hạ Long nên đông đảo du khách cùng nhiều hoạt động vui chơi giải trí thú vị

Bãi Cháy dù là một bãi biển nhân tạo nhưng được đông đảo du khách lựa chọn ghé thăm.bãi biển có vị trí sát bờ Vịnh Hạ Long. Bãi biển này có chiều dài hơn 500m và rộng hơn 100m nên rất phù hợp để du khách tham gia các hoạt động nghỉ dưỡng, vui chơi.

Trên đây là những thông tin liên quan đến top 7 bãi biển Hạ Long là mê hoặc du khách. Bạn có thể lưu lại những thông tin này để chọn cho mình một điểm đến phù hợp nhất. Chúc bạn có chuyến du lịch Hạ Long vui vẻ, nhiều trải nghiệm. Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi bài viết.


Cũ hơn Mới hơn

Bình luận