Top 5 vườn hoa Đà Lạt nhất định một lần ghé đến

17:19 | 13/11/2020

Top 5 vườn hoa Đà Lạt nhất định một lần ghé đến

Đà Lạt vốn được mệnh danh là thiên đường của những loài hoa, cảm giác được lạc bước trong không gian ngập tràn những sắc hoa khác nhau sẽ mang đến cho bạn thật nhiều những xúc cảm mới lạ. Hãy cùng với nhau khám phá 5 vườn hoa Đà Lạt đẹp nhất bạn nhé.

 

CÁNH ĐỒNG HOA CẨM TÚ CẦU TRẠI MÁT

Cánh đồng hoa Cẩm Tú Cầu Trại MátSlideshow
Ảnh: ntl.197

Vườn hoa cẩm tú cầu khu Trại Mát là một trong những vườn hoa Đà được giới trẻ đánh giá là một trong những vườn hoa Đà Lạt đẹp nhất. Vườn hoa tọa lạc tại tổ 1, thôn Lộc Quý, xã Xuân Thọ, khu Trại Mát. Điểm ấn tượng nhất của vườn hoa là có diện tích lên đến 2 ha, hoa dường như nở quanh năm, nên bạn đến vào tháng nào cũng được thấy hoa nở đấy.

Nhiệm vụ của bạn khi đến với vườn hoa cẩm tú cầu là chuẩn bị cho mình những bộ trang phục thật đẹp và một người bạn chụp ảnh thật có tâm nha. Bạn có thể chọn cho mình một góc ảnh đẹp trong những luống hoa hoặc trên chiếc ghế cao được chủ nhân khu vườn sắp đặt sẵn để bạn được biến hóa thành nàng thơ. Một góc ảnh thần thánh nữa được nhiều bạn săn lùng chính là đóa hoa cẩm tú cầu đang khoe sắc, tựa nhẹ mặt của mình vào thế là bạn diễn thôi, hứa hẹn sẽ cho ra bức ảnh thật lung linh.

LÀNG HOA VẠN THÀNH

Làng hoa Vạn ThànhSlideshow
Ảnh: haonhientran14

Vườn hoa Đà Lạt đẹp được bật mí tiếp theo chính là làng hoa Vạn Thành, nơi được trồng muôn vàn các loài hoa khác nhau khoe sắc như hoa hồng nhung, hoa ly, hoa hồng cánh sen, hoa cúc trắng, hoa cẩm chướng,…

Các loài hoa ở đây đều được trồng trong nhà kính nên mang đến cho bạn được cảm giác thật bình yên khi dạo bước giữa những luống hoa. Sau khi hít hà hương thơm của hoa thì bạn đừng quên tạo dáng check in tại những góc ảnh đẹp để làm kỷ niệm cho chuyến đi Đà Lạt của mình nhé.

VƯỜN HOA ĐÀ LẠT THÁI PHIÊN

Vườn hoa Đà Lạt Thái PhiênSlideshow
Ảnh: @sashspot

Có thể nói Đà Lạt là một trong những nơi sở hữu nhiều vườn hoa đẹp nhất, trong đó có vườn hoa Thái Phiên, nơi được trồng rất nhiều loài hoa khác nhau, không chỉ các giống hoa trong nước mà còn được nhập từ nước ngoài về nữa đấy. Còn gì tuyệt vời hơn thế nữa, khi được lạc bước trong không gian ngập tràn những sắc hoa khác nhau cùng với hương thơm phảng phất dễ làm lay động lòng người, giúp bạn tạm gác lại hết những lắng lo ngoài kia.

VƯỜN HOA LAVENDER

Vườn hoa Lavender Slideshow
Ảnh: tieuthanhhh

Nhiều bạn vẫn thường hay bảo với nhau rằng đến Đà Lạt mà không check in tại những vườn hoa đẹp là điều vô cùng thiếu sót đấy nhé. Một trong những vườn hoa Đà Lạt đẹp bạn không nên bỏ lỡ đó chính là vườn hoa lavender nằm ngay Hồ Tuyền Lâm.

Đến với vườn hoa lavender, bạn sẽ được thưởng thức sắc đẹp của hàng ngàn bông hoa oải hương, nhuộm tím cả một vùng, tạo nên khung cảnh yên bình, thơ mộng, và là địa điểm hẹn hò lý tưởng ở Đà Lạt cho các cặp đôi. Đặc biệt đừng quên mua vài bông hoa lavender ép khô về làm quà cho người thân và bạn bè nhé.

VƯỜN HOA HƯỚNG DƯƠNG

Vườn hoa Hướng DươngSlideshow
Vườn hoa Đà Lạt đẹp được bật mí cuối cùng chính là vườn hoa hướng dương. Hoa hướng dương mang đến những bức ảnh vàng rực rỡ trong ánh vàng của những bông hoa tỏa nắng hài hòa trong màu xanh của trời mây. Vì hướng dương có thân cây cao vượt trội nên khi chụp hình cùng sẽ hơi khó, cách tốt nhất là lấy góc từ trên cao xuống nên bạn phải rủ được “cạ cứng” mê chụp hình giống bạn đi cùng để tha hồ “diễn sâu” nhé.
Theo Lê Thị Mỹ Yến (Wiki Travel)

Cũ hơn Mới hơn

Bình luận