Tổng hợp 15 homestay ở gần Hà Nội cho cuối tuần

11:26 | 15/03/2018

Tổng hợp 15 homestay ở gần Hà Nội cho cuối tuần – Hà Nội chật chội đông đúc, hãy tìm cho mình một chốn an yên cuối tuần để thưởng thức bầu không khí nhẹ nhàng tránh xa khói bụi thành phố với những homestay gần Hà Nội mà mình liệt kê dưới đây nhé. Những ngày nghỉ cuối tuần thiệt không còn gì tuyệt hơn là trốn khỏi phố thị ồn ào, nép mình vào những nơi chốn an yên, đẹp dịu dàng cùng người thân, bạn bè tận hưởng khoảnh khắc đẹp đẽ của thiên nhiên. Nếu có dịp đi du lịch gần Hà Nội 2 ngày cuối tuần, hãy tham khảo những địa điểm homestay dưới đây nhé.

1. Hidden Villa Homestay – Sóc Sơn

Chỉ vừa mới xuất hiện gần đây nhưng ngôi nhà gỗ rất xinh này đã kịp “tạo biến” trong cộng đồng những người thích tìm chốn nghỉ ngơi an yên mà ngại phải đi xa. Mà có lẽ sẽ hot thật thôi, khi mà cách Hà Nội chỉ… khoảng hơn 30km, lại có một ngôi nhà gỗ đẹp như ngôi nhà của Edward Cullen trong phim Chạng Vạng.

Ngôi nhà gỗ – kính mang phong cách Bắc Âu này được bao bọc xung quanh bởi những hàng thông rì rào, khu vườn đủ rộng để có bàn nước, bàn ăn ăn ngoài trời, khu nướng BBQ ngoài trời. Và đương nhiên, nơi đây còn có cả ghế đu và một bãi cỏ đủ rộng để thoải mái lê la nếu muốn trở về tuổi thơ.

Hidden Villa Sóc Sơn
Hidden Villa Sóc Sơn

Tiện nghi: Ngôi nhà này không chỉ ăn điểm ngoại hình mà bên trong nhà cũng rất chill nữa. Ngôi nhà này không nhỏ nhưng lại chỉ có 2 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 bếp, vì thế dù không giới hạn số người, bạn cũng chỉ nên đi tối đa 10 người để không gian nghỉ ngơi thoải mái và đủ riêng tư nhất.

Hướng dẫn đường đi: Nằm ngay ở Sóc Sơn, (gần Việt Phủ Thành Chương) nên chỉ khoảng hơn 40 phút di chuyển từ trung tâm Thủ đô là bạn đã đến được ngôi nhà gỗ xinh xắn này.

Giá cả: Giá thuê phòng ở đây là 4 triệu cho 2 ngày, 1 đêm, không rẻ nhưng nếu đi nhóm bạn tính ra lại rất kinh tế. Thế nên nếu cần tìm nơi đi trốn ngay trong lòng thành phố thì đây là nơi rất đáng tham khảo đấy, có điều vì độ hot của nó nên bạn nên đặt phòng thật sớm để thuê được nhà nhé!

2. Aritex Serviced Apartment Building

Địa chỉ: Số 72 Hàng Chuối, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Khu homestay sang trọng này nằm trong trung tâm Hà Nội. Nội thất được bày trí mang phong cách châu Âu sang trọng từ phòng khách, phòng ngủ, bếp ăn cho đến bồn tắm. Tông màu chủ đạo của homestay này là tường trắng và nội thất nâu tạo nên sự đẳng cấp mà vẫn ấm cúng.

Aritex Serviced Apartment Building có nhiều dạng phòng cho du khách lựa chọn tùy theo từng nhu cầu cá nhân.

3. Golf View Villa – Tam Đảo

Tọa lạc dưới chân Tam Đảo, ngay khu Tam Đảo Golf Resort và chỉ cách Hà Nội khoảng tầm 1 tiếng di chuyển (60km), căn biệt thự được ví von như là Full House ở Tam Đảo bởi sở hữu vẻ đẹp lung linh từ những bức tường trắng sáng, ô cửa kính bóng loáng và khu sân vườn đất rộng thênh thang.

Golf View Villa Tam Đảo
Golf View Villa Tam Đảo

Có quá nhiều điều để mọi người phải “thích mê” căn nhà này, ví như khoảng sân vườn rộng rãi, thoáng mát có thể nhìn thẳng ra sân golf hay hướng view đẹp cực đỉnh khi chỉ cần phóng mắt nhẹ nhàng là đã có thể chiêm ngưỡng những dãy núi cao vút. Ngoài ra, điểm hấp dẫn còn nằm ở phòng ốc, với thiết kế đơn giản, tinh tế và đẹp ngất ngây. Hơn hết, ở đây còn có bể bơi, sân chơi dành cho các em nhỏ rồi cả sân nướng BBQ nữa…thật là một “thiên đường nghỉ dưỡng” quá ư hoàn hảo.Cả căn biệt thự có 3 phòng ngủ và mỗi phòng mang một phong cách và màu sắc decor khác biệt nên chỉ loay hoay quanh nhà thôi cũng đã đủ cảm thấy rạo rực niềm vui.

Giá trọn gói cả villa cho các đêm ngày thường (từ Chủ Nhật đến Thứ 5) giảm 30% là 3.500.000VND và 1 đêm cuối tuần (Thứ 6 & Thứ 7) cũng như dịp lễ Tết là 5.000.000 đồng.
04.8582.9285/ 0969.774.088

4. Green Villas – Sóc Sơn

Địa chỉ: Thôn Phú Thịnh, Xã Minh Phú, Huyện Sóc Sơn.

Nằm tại Sóc Sơn, Green Villas là một khu biệt lập dành cho gia đình nghỉ dưỡng. Tại đây có sân vườn, hồ câu cá và hồ bơi cực to. Với không gian rộng lớn, Green Villas thích hợp cho các hoạt động ngoài trời như tiệc BBQ, câu cá hay dã ngoại…

Một căn villa ở Green Villas có sức chứa lên đến 10 – 15 người. Nội thất bên trong mang nét hiện đại và sang trọng, phòng ốc rộng rãi vô cùng lý tưởng là nơi nghỉ mát cuối tuần cho gia đình.

5. Jungle House – Tiên Du

Jungle House là ngôi biệt thự xây bằng kĩ thuật ghép đá vô cùng độc đáo ở Tiên Du, Bắc Ninh. Được bao bọc bởi cây vảy ốc thoạt nhìn đã thấy mát lành và thân thiện. Không những thế, homestay này còn sở hữu mảnh vườn rộng đến 800m² với hàng trăm gốc cây ăn quả.

Jungle House với lối kiến trúc đậm chất Tây Âu cổ kính với những chiếc salon Vintage, tường đá mộc, hay chiếc cầu thang xoắn cùng những ô cửa sổ hình vòm. Với phòng khách rộng và khu bếp biệt lập cùng cả khu vực nướng ngoài trời, chắc chắn dù yên tĩnh nhưng homestay này vẫn có đủ không gian cho bạn khám phá.

Jungle House Bắc Ninh
Jungle House Bắc Ninh

Khu nhà có tới 3 phòng ngủ với 4 giường/ đệm đôi, tiện nghi đến mức có cả hệ thống lò sưởi cho cả khu nhà. Ngoài ra nếu đến đây vào ngày nắng nóng thì bạn sẽ tha hồ mát bởi với kiểu nhà đá ghép và khu vườn rộng bao quanh, homestay này luôn mát hơn nhiệt độ ngoài trời tương đối nhiều.

Giá cho toàn bộ khuôn viên cho một ngày một đêm cuối tuần (tối thứ 6, thứ 7) hoặc ngày lễ, tết là 4 triệu, giá ngày thường (tối chủ nhật đến tối thứ 5) là 2,8 triệu đồng/ đêm.

6. Le Bleu homestay – Tam Đảo

Sau một thời gian “làm mưa làm gió” khắp chốn Hà Nội, Đà Lạt, Le Bleu homestay cuối cùng cũng đã xuất hiện ở Tam Đảo với cái tên Le Bleu Floating Clouds và nhanh chóng trở thành chốn thiên đường khiến dân xê dịch “phát cuồng”.

Le Bleu Floating Clouds nằm ngay nhà thờ Đá, thị trấn Tam Đảo là căn biệt thự nghỉ dưỡng “chung nhà” với hai homestay Le Bleu rất nổi ở Hà Nội và Đà Lạt. Thế nhưng thay vì chọn phong cách cổ cũ với những góc được trang trí tỉ mỉ và xinh xắn, thì Le Bleu Floating Cloud lại khoác lên mình chiếc áo của một căn biệt thự hiện đại, với những khung tường kính có hướng view “đẹp vô đối” hay đơn giản cách bài trí căn nhà gọn gàng, sáng sủa cũng đủ tạo nên một không gian “chất hết nấc”.

Và chỉ riêng việc nằm ẩn mình giữa “vườn mây” của thị trấn Tam Đảo, căn nhà này đã có thể mang đến cho bạn 1 nghìn kiểu ảnh “chất lừ” chỉ với background hiện đại pha lẫn nét “vintage” vốn có của nhà trong xóm Le Bleu.

Căn biệt thự có đến 4 phòng ngủ thoải mái, một phòng sinh hoạt chung với sofa to và êm, nên rất thích hợp để lập team đi nhóm đông người. Chưa kể, cả bọn còn có những giây phút thăng hoa khi được tụ tập nướng BBQ, ăn uống, nằm ngắm mây sao và tán chuyện luyên thuyên mà chẳng thấy chán.Le Bleu Floating Tam Đảo hiện chỉ chào đón tối đa 12 vị khách, với mức giá dao động từ 1.500.000 đồng/đêm cho các ngày trong tuần và từ 2.500.000 đồng/đêm vào các ngày cuối tuần.

7. Madam Dieu Hao homestay

Địa chỉ: Gia Tân, Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội

Nếu đại gia đình nào chưa tìm được một homestay cho mùa hè này, chỉ cần nhìn qua homestay Madam Dieu Hao là sẽ không thể rời mắt. Homestay sang chảnh tập trung mọi hoạt động nghỉ dưỡng cho tất cả thành viên trong gia đình như thảm cỏ, hồ bơi, cắm trại, tiệc nướng BBQ, đàn dương cầm và một không gian với thiết kế nội thất hài hòa, sang chảnh.

Madam Dieu Hao đã quan tâm đến nhu cầu nghỉ dưỡng của tất cả các thành viên trong gia đình với điểm nhấn là khu vui chơi của trẻ em và hồ bơi sát bên sông như một resort nghỉ dưỡng sang trọng. Mỗi phòng chức năng được thiết kế tỉ mỉ từ thảm trải sàn tới ga trải giường, bàn ghế gỗ, tủ kệ và cây xanh. Ngoài ra, bạn còn được tự tay hái rau sạch trong vườn của Madam Dieu Hao để chế biến cho bữa ăn của gia đình.

8. Madam Lan Anh Duong River View Homestay

Địa chỉ: Số 3, Ngõ 481, Ngọc Thụy, Quận Long Biên, Hà Nội

Rất hiếm những homestay Hà Nội có địa điểm đẹp như Madam Lan Anh Duong River View. Homestay này cung cấp một nơi ở cho cả đại gia đình với phòng ngủ đôi, nhà bếp, phòng khách, sân vườn, chỗ để xe và đặc biệt là ban công nhìn ra sông, tha hồ hưởng trọn không khí trong lành, thoải mái.

9. Maison Ly homestay

Địa chỉ: Số 7, 2/437, Ngọc Thụy, Quận Long Biên, Hà Nội

Nếu bạn thực sự chưa biết những căn nhà cổ ở Hà Nội như thế nào thì có lẽ bạn nên đến homestay Maison Ly. Tông màu chủ đạo ở đây là nâu đen và đỏ cổ kính nhưng vẫn rất sang trọng. Homestay này đảm bảo cung cấp cho bạn những tiện nghi đầy đủ nhất như phòng ngủ, phòng khách, bãi đậu xe, truyền hình cáp, wifi và không gian xanh mát bởi cây cỏ.

Nếu bạn yêu thích những bộ ảnh “so deep” chụp tại cầu Long Biên thì nhớ tranh thủ ra chụp khi ở Maison Ly nhé!

10. Momento Homestay

Địa chỉ: Số 1 Tràng Thi, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Momento Homestay có điểm nhấn là sự kết hợp kiến trúc của cả Hà Nội những năm 90, Sapa lãng mạn và Hội An cổ kính, yên bình. Bạn hoàn toàn có thể chọn cho mình một căn phòng, nơi mang lại cho bạn cảm giác thân quen, gần gũi và ấm áp.

Momento Homestay


Với lợi thế nằm gần trung tâm và giá cả hợp lý, bạn hoàn toàn có thể đi thẳng từ sân bay đến Momento Homestay mà không cần phải suy nghĩ gì nhiều.

11. S Jewelry Studio Old Quarter Hanoi

Lại một homestay Hà Nội nằm trong ô bàn cờ của các con phố cổ. S Jewelry Studio Old Quarter Hanoi có lối kiến trúc mang hơi hướng Tây Âu và được trang bị đầy đủ tiện nghi, đáp ứng đủ như cầu cho một gia đình. Ngoài ra, homestay này đảm bảo cho bạn luôn bắt được wifi mạnh và giải trí với truyền hình vệ tinh suốt 24/7.

S Jewelry Studio Old Quarter Hanoi
S Jewelry Studio Old Quarter Hanoi

Bên cạnh tính tiện nghi, bạn chỉ cần bước chân ra khỏi nhà là có thể shopping, thưởng thức ẩm thực đường phố trong các ngóc ngách của Hà Nội từ sáng đến tối. S Jewelry Studio Old Quarter Hanoi được chính chủ nhân của ngôi nhà bày biện một cách tỉ mỉ bởi hồ cá trong nhà, lọ thủy tinh, cây xanh, đèn trang trí trên nền của những viên gạch đỏ cam, hài hòa, tạo cảm giác ấm cúng.

Địa chỉ: Số 29, Hàng Giấy, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

12. Sky Tree House homestay

Sky tree house nằm trong một con ngõ trên đường Ngọc Thụy, Long Biên, Hà Nội. Với những ngôi nhà xinh xinh trên cây, bạn sẽ cảm có giác như lạc vào một bộ phim hay câu chuyện cổ tích đã quán quen ngày thơ bé.Tree House gồm nhiều ngôi nhà, mỗi ngôi nhà lại được thiết kế với phong cách riêng nằm giữa cả “rừng” cây xanh mướt mắt, và mỗi ngôi nhà lại chẳng khác nào những căn nhà đá hobbit trong thế giới cổ tích cả.

Khu homestay gồm nhiều ngôi nhà cây nhỏ nằm xen kẽ với tên gọi Zen Space tree house, Cosy tree house, Tropical paradise tree house, Sky tree house, Garden cottage… Dù là nhà trên cây nhưng homestay này vẫn đầy đủ tiện nghi với giường êm, khu vệ sinh tiện nghi. Đặc biệt các ngôi nhà trên cây này còn có cả ban công, dù nhỏ thôi, nhưng cũng rất tuyệt vời để đọc sách, thư giãn, ngắm nhìn cây cối.

13. Belvedere Resort Tam Đảo

Nằm cách thị trấn khoảng 2 km, Belvedere Resort không chỉ được biết đến là khu “resort” sang trọng bậc nhất ở Tam Đảo, mà nơi đây còn sở hữu hồ bơi view rừng đẹp mê hồn khi an tọa trên lưng chừng núi, hầu như quanh năm đắm chìm trong mây mù giăng lối.Ở đây có những căn biệt thự sang chảnh với khuôn viên thoáng đãng, gần gũi với núi rừng thiên nhiên và đặc biệt là “rất gần” với thác Bạc – một thắng cảnh hấp dẫn của Tam Đảo. Hơn nữa, bạn cũng có thể chụp những bức ảnh siêu chất khi check in ở cây cầu gỗ treo đẹp mộng mơ giữa lòng resort.

Giá cả: Giá một phòng ở đây khởi điểm khoảng 1.400.000 đồng, khá phù hợp cho các cặp đôi và hội bạn bè, gia đình đến nghỉ ngơi và hưởng thụ những giây phút ngọt ngào bên nhau.Với khuôn viên rộng gần 30ha và hội tụ đầy đủ ưu điểm tuyệt đối về điều kiện thiên nhiên lẫn vị trí địa lý khi nằm ngay kề bên Thác Bạc, lại gần sát sân golf và rừng Quốc gia Tam Đảo, Belvedere Resort chắc chắn sẽ không làm bạn cảm thấy thất vọng.

14. Trich Sai Serviced Apartment West Lake Hanoi

Địa chỉ: Số 195 Trích Sài, Quận Tây Hồ, Hà Nội

Đây là một trong số không nhiều những homestay Hà Nội có view nhìn ra hồ Tây cực kì đẹp, để lại ấn tượng khó quên cho du khách. Ở tại Trich Sai Serviced Apartment West Lake Hanoi, bạn có thể ngắm cảnh hồ Tây trong sương sớm mờ ảo từ trong bình minh tại chính chiếc giường nhìn thẳng ra hồ, từ ban công với bộ bàn ghế ngồi thưởng thức trà hoặc cà phê hay từ chính bếp ăn gia đình. Homestay được thiết kế hết sức tinh tế để đảm bảo cho khách hướng nhìn ra hồ từ mọi góc trong phòng, tha hồ tận hưởng gió trời mang theo hơi nước và ánh sáng tự nhiên.

Nhiều du khách sẵn sàng trả một mức phí khá cao để ngồi tại các quán cà phê ven hồ Tây song homestay này với giá cả phải chăng khi đặt qua ứng dụng Traveloka, bạn sẽ được toàn quyền sử dụng một căn hộ ven hồ và tận hưởng những phút giây thư giãn, lãng mạn và riêng tư suốt cả ngày.

15. Xanh Villas

Địa chỉ: Xóm Miễu, Xã Tiến Xuân, Huyện Thạch Thất

Đây là homestay biệt lập nằm trong các khu vực yên tĩnh, nhiều cây xanh giúp du khách đến ở được đảm bảo sự riêng tư, tránh bị làm phiền và tận hưởng trọn vẹn không gian và những giờ phút nghỉ ngơi của riêng mình.

Homestay này đưa con người đến gần hơn với thiên nhiên trong lành giữa bốn bề cây cỏ, hồ bơi thư giãn có mái che và vườn tược. Homestay biệt lập có diện tích rộng đủ cho cả một đại gia đình cùng nghỉ dưỡng trong các dịp lễ.

Theo phuot9.com


Cũ hơn Mới hơn

Bình luận