Tận hưởng gió biển trong nắng ấm ở Hòn Lao Nha Trang

18:40 | 22/10/2020

Tận hưởng gió biển trong nắng ấm ở Hòn Lao Nha Trang

Nha Trang với khí hậu ôn hòa, biển xanh trong cùng những điểm vui chơi bậc nhất quanh năm thu hút đông đảo du khách đến thăm, trong đó có Hòn Lao. Đến Nha Trang bạn không chỉ tận hưởng không khí biển mà còn có dịp thưởng thức hải sản tươi ngon cùng sự chào đón nồng hậu từ những người dân vùng biển nghĩa tình.

Tọa lạc ngay giữa vịnh Nha Phu, cách Nha Trang 15km về phía Bắc, Hòn Lao là một cù lao nhỏ với hình mũi lao, phóng thẳng ra biển còn được biết đến với tên gọi khác là Đảo Khỉ.

HÒN LAO – VƯƠNG QUỐC CỦA NHỮNG CHÚ KHỈ TINH NGHỊCH

Hòn Lao – Vương quốc của những chú khỉ tinh nghịchSlideshow
Ảnh: @ksu_nett

Khu du lịch sinh thái Hòn Lao là nhà của hơn 1.200 con khỉ sống tự nhiên trên đảo. Đảo có diện tích hơn 35ha, bao quanh là bãi cắt trắng thoải dài, biển cạn, nước trong xanh. Đặt chân đến Hòn Lao bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng khi cảnh quan nơi đây được tô điểm thêm hàng ngày. Giữa bộn bề nắng gió, bàn tay của những người thợ tài hoa đã biến đảo khô ngày nào thành những khung cảnh như thơ với nền của biển xanh, của hoa, của cây rừng và đặc biệt là của Khỉ.

Đến với Hòn Lao ngoài khám phá thế giới tự nhiên của đàn khỉ được bảo tồn nhiều nhất cho đến nay, thì đây còn là dịp để bạn được thỏa thích vẫy vũng cùng bãi tắm cát trắng thoải dài, thư giãn và tham quan xem chương trình biểu diễn đặc sắc như xiếc khỉ, đua chó, xem khỉ bơi lội hoặc trải nghiệm các trò chơi hấp dẫn như cano kéo dù, mô tô nước, đua xe công thức 1, bắn súng sơn, cưỡi đà điểu…

VINWONDERS NHA TRANG – THIÊN ĐƯỜNG CỦA CÁC TRÒ CHƠI

Vinwonders Nha Trang – Thiên đường của các trò chơiSlideshow
Ảnh: @hothuytieen

Du lịch Nha Trang, bên cạnh vui chơi ở Hòn Lao bạn sẽ được thỏa mãn cảm xúc hơn nữa ở Hòn Tre tại Vinwonders - “thiên đường của miền nhiệt đới”. Tại đây, bạn sẽ có cơ hội ngắm toàn cảnh Vịnh Nha Trang từ đỉnh vòng xoay mặt trời lớn nhất Việt Nam. Nơi đây có vô vàn trò chơi từ những trò chơi gia đình nhẹ nhàng như đu quay con voi, cốc xoáy, đu quay thú nhún hay xe điện đụng đến những trò chơi tăng dần tính thử thách và mức độ mạo hiểm với các trò chơi như tàu hải tặc, tàu lượn cao tốc, đu quay cảm giác mạnh…

Đặc biệt là trải nghiệm trải nghiệm Alpine Coaster Vinpearl Land – hệ thống làn trượt đầu tiên trên đảo tại Châu Á. Với tổng chiều dài 1.760m, có hai vòng xoáy cho cùng một tuyến xuống và có sự chênh lệch độ cao giữa hai ga lên tới 133m lớn nhất khu vực Đông Nam Á.

SUỐI KHOÁNG NÓNG I-RESORT – KHÔNG GIAN NGHỈ DƯỠNG HOÀN HẢO

Suối khoáng nóng I-Resort – Không gian nghỉ dưỡng hoàn hảoSlideshow
Ảnh: @nhocbao94

Đến Nha Trang không chỉ là để trải nghiệm các trò chơi vui nhộn, bởi ở đây có rất nhiều điểm đến thú vị để bạn thư giãn tuyệt đối, trong đó có tắm khoáng nóng ở I-Resort. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, I-Resort Nha Trang đã gây ấn tượng cho khách bởi cách thiết kế hài hòa, mang đậm chất kiến trúc truyền thống Việt, với việc sử dụng vật liệu đá, gỗ và lá dừa nước giản đơn mà tinh tế, tạo cho du khách một cảm giác thư thái lạ thường và dường như mọi căng thẳng mệt nhọc thường ngày đã nằm lại đâu đó bên ngoài khuôn viên khu nghỉ dưỡng này.

Đến với I-Resort bạn có thể không chỉ tận hưởng cảm giác thư giãn thoải mái bằng dịch vụ ngâm mình trong khoáng nóng, bùn khoáng mà hơn thế đó còn là những trải nghiệm tuyệt vời khi đắm chìm trong không gian thiên nhiên xanh tươi, thơ mộng nhưng cũng mộc mạc mang đậm chất Á Đông. Ngâm mình trong khoáng nóng giúp cho cơ thể tẳng thải độc tố, lưu thông máu, giúp cho cơ thể ngày càng khỏe mạnh.

BÃI BIỂN NHŨ TIÊN – DẢI CÁT TRẮNG ĐẸP MÊ LY

Bãi biển Nhũ Tiên – Dải cát trắng đẹp mê lySlideshow
Bãi biển Nhũ Tiên sở hữu vẻ đẹp “mê lòng” nhưng khá ít người biết đến. Nơi đây vốn là một eo biển kín với hai đầu là hai dãy núi nhô ra biển. Thế nên, Nhũ Tiên rất khuất gió, yên tĩnh, cảnh sắc lại hoang sơ. Ghé thăm địa điểm này bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước vẻ đẹp đúng nghĩa “biển xanh, cát trắng, nắng vàng” của biển Nhũ Tiên. Với làn nước xanh trong có thể nhìn tới đáy, bờ cát trắng mịn trải dài ra biển, phía trên là cồn cát với những hàng dừa cao vút đang đung đưa trước gió mọi thứ như hòa quyện lại với nhau tạo nên bức tranh thiên nhiên vô cùng tươi đẹp.
Theo Trần Thị Cẩm Nhi (Wiki Travel)

Cũ hơn Mới hơn

Bình luận