Săn ảnh đẹp cùng 8 địa điểm du lịch thơ mộng ở Huế

18:45 | 19/11/2020

Săn ảnh đẹp cùng 8 địa điểm du lịch thơ mộng ở Huế

Cùng loạt địa điểm siêu lãng mạn xuất hiện trong phim “Mắt Biếc”, du lịch Huế còn vô vàn điểm đến thơ mộng khác khiến giới săn ảnh đứng ngồi không yên như Đầm Lập An ở Lăng Cô Huế, đồi Vọng Cảnh hay hồ Khe Ngang,…

Ảnh: Nguyễn Hữu Thưởng
 
Có dịp du lịch Huế, sau khi check-in hết thẩy các công trình lăng tẩm ở cố đô bạn nhớ dành thời gian đến 8 địa điểm này nhé, chắc chắn những khung cảnh nên thơ này sẽ không làm bạn thất vọng đâu.

CÂY “MẮT BIẾC” Ở THÔN HÀ CẢNG

Cây “Mắt Biếc” ở thôn Hà CảngSlideshow
Thôn Hà Cảng là một trong số ít những làng quê Huế đến giờ vẫn giữ được nét mộc mạc, giản dị đậm chất làng quê xưa với hình ảnh con đường đất rộng, là cánh đồng lúa xanh bát ngát, là những lũy tre làng hay mái nhà tường gạch cổ kính. Nổi lên từ bộ phim “Mắt Biếc”, cây vông đồng cổ thụ nằm giữa cánh đồng rộng lớn đã trở thành điểm “must check-in” của các bạn trẻ thích khung cảnh miền quê yên bình.

TRƯỜNG TIỂU HỌC ĐO ĐO

Trường tiểu học Đo ĐoSlideshow
Ảnh: @trangtrann.__

Ngoài cây vông đồng cô đơn ra thì ở thôn Hà Cảng còn có một địa điểm cực kì thu hút giới trẻ sau khi bộ phim Mắt Biếc ra mắt đó chính là trường tiểu học Đo Đo.

ĐỒI THIÊN AN

Đồi Thiên AnSlideshow
Cũng được nổi lên sau khi bộ phim Mắt Biếc công chiếu, đồi Thiên An cũng được săn đón không kém gì với 2 địa điểm trên bởi rừng thông xanh mát và con đường dốc ngoằn ngoèo đậm chất thơ.

ĐỒI VỌNG CẢNH

Đồi Vọng CảnhSlideshow
Ảnh: @golliwog21

Đồi Vọng Cảnh là địa điểm du lịch Huế đã quá quen mặt với các bạn trẻ bởi tọa độ vàng này vừa sở hữu cảnh sắc thiên nhiên hoang sơ, hữu tình bậc nhất vừa mang lại vô vàn các góc view sống ảo thần thánh khiến bạn phải đứng ngồi không yên như rừng thông xanh trải dài bất tận, nhiều vị trí có thể ngắm được sông Hương thơ mộng, các ngôi làng,…

ĐẦM LẬP AN

Đầm Lập AnSlideshow
Ảnh: @imm.sunnie

Đầm Lập An ở địa phận Lăng Cô dù không phải là địa điểm sống ảo mới du lịch Huế nhưng vẫn mãi là nơi được các bạn trẻ săn đón. Cùng với background yên ả của 1 vùng quê với chiếc xuồng con, chiếc bè gỗ neo đậu bên cây cô đơn là con đường rẽ nước giữa đầm Lập An được bồi nên khi thủy triều rút sẽ lộ rất rõ đều là những khung cảnh tình tứ cho bạn tha hồ thả dáng.

ĐẦM CHUỒN

Đầm ChuồnSlideshow
Ảnh: @_tronvo_

Đầm Chuồn cũng là một điểm du lịch Huế khá có tiếng trong giới “sống ảo”. Đầm chuồn quyến rũ, du khách thập phương bằng nét đẹp bình dị mà “thiên biến vạn hóa” trong ngày. Lúc bình minh, đầm Chuồn có màu cam đỏ hay cam hồng, rực sáng trong nắng vàng ban trưa và nhuộm màu tím hồng trong buổi chiều tà, cũng chính bởi vẻ đẹp ấy mà nơi đây thu hút nhiều người đến săn ảnh, nhất là nghệ sĩ nhiếp ảnh gia nổi tiếng.

BẠCH MÃ VILLAGE

Bạch Mã VillageSlideshow
Điểm du lịch Huế Bạch Mã Village là khu cắm trại về đêm chuyên nghiệp mang chủ đề The Hobbit với các địa điểm check-in không khác gì trong phim. Nơi đây được thiết kế theo tiểu cảnh của ngôi làng Hobbit. Vườn hoa, cây xanh tất cả đều tạo cho Bạch Mã Village một khu cảnh thơ mộng như xứ sở thần tiên Alice.

HỒ KHE NGANG

Hồ Khe NgangSlideshow
Ảnh: Jyn2502

Hồ Khe Ngang sở hữu khung cảnh sơn thủy hữu tình với mặt nước hồ phẳng lặng trong veo, êm đềm, xung quanh là rừng xanh trải bạt ngàn. Đây là địa điểm giã ngoại và “săn ảnh” hoàng hôn yêu thích của nhiều bạn trẻ. Màu trời, ánh nước cam vàng tạo nên những khung hình check-in sống động. Tại đây, bạn có thể rảo bước theo một lối dài, tìm đến khu rừng nhỏ cuối đường để ngắm khung cảnh toàn hồ.
Theo Trần Thị Cẩm Nhi (Wiki Travel)

Cũ hơn Mới hơn

Bình luận