Nha Trang - 10 trải nghiệm không thể bỏ qua.

16:10 | 17/10/2018

10 trải nghiệm không thể bỏ qua ở Nha Trang

Tắm biển ở bãi Dài, chu du vịnh Vân Phong, thăm Tháp Bà Ponagar, tắm bùn, chơi các môn thể thao trên nước... là những trải nghiệm du khách nên thử khi tới Nha Trang.

Tắm ở bãi Dài: Bãi Dài của Nha Trang là một trong những bãi biển hoang sơ và đẹp nhất nước. Bờ cát thoai thoải trắng mịn với nước trong vắt là nơi lý tưởng cho các du khách tắm biển, vui đùa.
Tắm ở bãi Dài: Bãi Dài của Nha Trang là một trong những bãi biển hoang sơ và đẹp nhất nước. Bờ cát thoai thoải trắng mịn với nước trong vắt là nơi lý tưởng cho các du khách tắm biển, vui đùa. Ảnh: Phunuonline.
Chu du vịnh Vân Phong: Cách thành phố Nha Trang khoảng 80 km, vịnh Vân Phong hấp dẫn du khách bởi vẻ nguyên sơ. Được lênh đênh trên biển xanh biếc tham quan các hòn đảo, lặn ngắm san hô và thưởng thức hải sản tươi ngon là một trải nghiệm khó quên. Ảnh: Hải An.
Chu du vịnh Vân Phong: Cách thành phố Nha Trang khoảng 80 km, vịnh Vân Phong hấp dẫn du khách bởi vẻ nguyên sơ. Được lênh đênh trên biển xanh biếc tham quan các hòn đảo, lặn ngắm san hô và thưởng thức hải sản tươi ngon là một trải nghiệm khó quên. Ảnh: Hải An.
Thăm Tháp Bà Ponagar: Đây là quần thể kiến trúc Chăm Pa thuộc hàng quy mô nhất còn lại ở miền Trung Việt Nam, chứa đựng những giá trị lịch sử và văn hóa quan trọng. Các tòa tháp được xây bằng gạch rất khít, không thể nhìn thấy các mạch vữa. Khi tới đây tham quan, du khách cần mặc quần áo dài hoặc mượn áo lễ do ban quản lý tháp Bà phát miễn phí. Ảnh: Talkvietnam.
Thăm Tháp Bà Ponagar: Đây là quần thể kiến trúc Chăm Pa thuộc hàng quy mô nhất còn lại ở miền Trung Việt Nam, chứa đựng những giá trị lịch sử và văn hóa quan trọng. Các tòa tháp được xây bằng gạch rất khít, không thể nhìn thấy các mạch vữa. Khi tới đây tham quan, du khách cần mặc quần áo dài hoặc mượn áo lễ do ban quản lý tháp Bà phát miễn phí. Ảnh: Talkvietnam.


Những thành phố hút du khách của Việt Nam

Những kiến trúc tuyệt đẹp, thức ăn phong phú là lý do các thành phố Hội An, Hà Nội, TP HCM... luôn là những điểm đến hàng đầu.

Tắm bùn khoáng: Bùn khoáng ở Nha Trang chứa nhiều khoáng chất có tác dụng tốt cho da và sức khỏe. Được đắm mình trong nước khoáng nóng và bùn sau một ngày khám phá Nha Trang sẽ giúp xua tan mệt mỏi sau một ngày dài khám phá thành phố biển. Nha Trang có 3 điểm tắm bùn nổi tiếng là trung tâm Tháp Bà, Khu du lịch Trăm Trứng và I-Resort. Ảnh: Báo Khánh Hòa.
Tắm bùn khoáng: Bùn khoáng ở Nha Trang chứa nhiều khoáng chất có tác dụng tốt cho da và sức khỏe. Được đắm mình trong nước khoáng nóng và bùn sau một ngày khám phá Nha Trang sẽ giúp xua tan mệt mỏi sau một ngày dài khám phá thành phố biển. Nha Trang có 3 điểm tắm bùn nổi tiếng là trung tâm Tháp Bà, Khu du lịch Trăm Trứng và I-Resort. Ảnh: Báo Khánh Hòa.
Ăn bánh căn: Bánh căn được nướng trên các lò đặc biệt của người Cham, với nhiều loại nhân như thịt bò, tôm, mực... và phủ một lớp trứng bên trên. Thật tuyệt khi được thưởng thức đĩa bánh nóng hổi vừa ra lò với nước chấm chua ngọt, hành tươi, xoài xanh thái sợi và xíu mại.
Ăn bánh căn: Bánh căn được nướng trên các lò đặc biệt của người Chăm, với nhiều loại nhân như thịt bò, tôm, mực... và phủ một lớp trứng bên trên. Thật tuyệt khi được thưởng thức đĩa bánh nóng hổi vừa ra lò với nước chấm chua ngọt, hành tươi, xoài xanh thái sợi và xíu mại. Ảnh: Infonet.
Đi xe máy dọc đường Trần Phú: Con đường ven biển tuyệt đẹp của Nha Trang cho du khách ngắm nhìn màu nước xanh biếc lấp lánh dưới ánh nắng, những dàn hoa giấy rực rỡ, các quán ăn độc đáo, tháp Trầm Hương... Bạn có thể thuê xe máy để vi vu dọc con đường này. Ảnh: Nicematin.
Đi xe máy dọc đường Trần Phú: Con đường ven biển tuyệt đẹp của Nha Trang cho du khách ngắm nhìn màu nước xanh biếc lấp lánh dưới ánh nắng, những dàn hoa giấy rực rỡ, các quán ăn độc đáo, tháp Trầm Hương... Bạn có thể thuê xe máy để vi vu dọc con đường này. Ảnh: Nicematin.
Thưởng thức hải sản: Hải sản Nha Trang nổi tiếng với độ tươi ngon, chủng loại phong phú và giá cả hợp lý. Du khách có thể thưởng thức các loại tôm, sò, ốc... cùng cốc bia mát lạnh tại các quán ăn trên đường bờ kè, đường Trần Phú, làng biển...
Thưởng thức hải sản: Hải sản Nha Trang nổi tiếng với độ tươi ngon, chủng loại phong phú và giá cả hợp lý. Du khách có thể thưởng thức các loại tôm, sò, ốc... cùng cốc bia mát lạnh tại các quán ăn trên đường bờ kè, đường Trần Phú, làng biển... Ảnh: Tripadvisor.
Thăm Vinpearl Land: Tới Nha Trang, du khách không thể bỏ qua khu vui chơi giải trí Vinpearl Land, với hệ thống cáp treo qua biển cùng nhiều trò chơi cảm giác mạnh thú vị. Ảnh: Vinpearlland.
Thăm Vinpearl Land: Tới Nha Trang, du khách không thể bỏ qua khu vui chơi giải trí Vinpearl Land, với hệ thống cáp treo qua biển cùng nhiều trò chơi cảm giác mạnh thú vị. Ảnh: Vinpearlland.
Khám phá viện Hải dương học Nha Trang: Bảo tàng sinh vật biển nằm trong khuôn viên viện sẽ đem lại cho du khách trải nghiệm tuyệt vời với 20.000 mẫu vật của hơn 4.000 loài. Đặc biệt, bảo tàng có trưng bày bộ xương cá voi khổng lồ dài gần 26m, cao 3m.
Khám phá viện Hải dương học Nha Trang: Bảo tàng sinh vật biển nằm trong khuôn viên viện sẽ đem lại cho du khách trải nghiệm tuyệt vời với 20.000 mẫu vật của hơn 4.000 loài. Đặc biệt, bảo tàng có trưng bày bộ xương cá voi khổng lồ dài gần 26 m, cao 3 m. Ảnh: Lao Động.
Các trò chơi trên biển: Lặn biển ngắm san hô, đi mô tô nước, bay dù kéo, fly-board... là những trò chơi mạo hiểm thú vị và hút khách ở Nha Trang. Tùy thể lực và túi tiền, du khách có thể trải nghiệm cảm giác phấn khích khi quan sát cuộc sống của các sinh vật dưới đáy đại dương hay bay lượn trên vùng nước xanh biếc.
Các trò chơi trên biển: Lặn biển ngắm san hô, đi mô tô nước, bay dù kéo, fly-board... là những trò chơi mạo hiểm thú vị và hút khách ở Nha Trang. Tùy thể lực và túi tiền, du khách có thể trải nghiệm cảm giác phấn khích khi quan sát cuộc sống của các sinh vật dưới đáy đại dương hay bay lượn trên vùng nước xanh biếc. 

Cũ hơn Mới hơn

Bình luận