Khám phá tour 4 đảo Phú Quốc và những trải nghiệm hấp dẫn

17:45 | 13/10/2020

Khám phá tour 4 đảo Phú Quốc và những trải nghiệm hấp dẫn

Phú Quốc nổi tiếng là thiên đường biển đảo của Việt Nam, thế nên trong lịch trình du lịch Phú Quốc của bạn đừng bỏ qua tour 4 đảo Phú Quốc nhé. Cuộc dạo chơi này bạn sẽ được khám phá và trải nghiệm nhiều hoạt động hấp dẫn ở 4 hòn đảo có thể nói là đẹp nhất ở nơi đây như Hòn Móng Tay, Hòn Gầm, Ghì Hòn Mây Rút, Hòn Thơm.

Từ tháng 11 đến tháng 4 năm sau là thời điểm đẹp nhất để bạn tham gia trải nghiệm tour 4 đảo Phú Quốc. Khoảng thời gian này, Phú Quốc trở nên khô ráo hơn, ít nắng và sóng cũng dịu dàng nên rất thích hợp cho các hoạt động tham quan cũng như khám phá hoang đảo, biển khơi.

HÒN MÓNG TAY

Hòn Móng TaySlideshow
Địa điểm được ví như thiên đường Maldives của Việt Nam mà bạn sẽ được đến trong hành trình du lịch tour 4 đảo Phú Quốc này là Hòn Móng Tay. Hòn đảo này được dân địa phương gọi là “nàng tiên cô đơn” bởi vị trí khá tách biệt với đường vận chuyển hàng hải và không trực thuộc bất kỳ quần đảo nào.

Người ta đến hòn Móng Tay không phải để hưởng thụ các dịch vụ cao cấp, resort sang trọng mà để cảm nhận một cuộc sống hòa mình với thiên nhiên và tận hưởng không gian yên bình nhất. Vì nằm cách huyện đảo Phú Quốc 14km, nên để khám phá hòn đảo này bạn sẽ được trải nghiệm đi cano hoặc tàu cao tốc và bạn chỉ mất tầm 30 phút thôi.

Hòn Móng Tay cũng là một trong những nơi để trải nghiệm lặn biển tốt nhất Phú Quốc. San hô ở đây mọc san sát thành một bãi khổng lồ với nhiều màu rực rỡ đẹp lung linh, huyền diệu. Cuối ngày tại hòn Móng Tay, bạn đừng quên tận hưởng khoảnh khắc mặt trời lặn trên vùng biển để chuyến đi được trọn vẹn nhất nhé.

HÒN GẦM GHÌ

Hòn Gầm GhìSlideshow
Điểm tiếp theo bạn sẽ được khám phá trong tour 4 đảo Phú Quốc là Hòn Gầm Ghì, hòn đảo xa nhất về phía Nam của quần đảo An Thới. Hòn Gầm Ghì nổi bật với 17 đảo nhỏ hoang sơ cùng những phiến đá kỳ dị nhiều hình thù và mặt biển trong vắt như gương.

Đến đây, bạn có thể bơi lội, leo trèo để khám phá hoặc có những bức hình siêu lung linh với những rạn san hô gần bờ, chỉ cần lặn sâu là bạn có thể thấy được những đàn cá tung tăng bơi lội ngay trước mắt. Câu cá cũng là 1 trải nghiệm đáng nhớ cho bạn. Hãy thử 1 lần thả mồi câu cá xem khả năng ‘sát cá’của bạn như thế nào nhé. Những chú cá đổng, cá tràm, cá mú... thành quả của công cuộc đi câu sẽ là quà tặng tuyệt vời cho chuyến đi này.

HÒN MÂY RÚT

Hòn Mây Rút Slideshow
Hòn Mây Rút, cái tên khá quen thuộc đối với người yêu biển, đặc biệt là đối với những ai đã từng tham gia tour 4 đảo Phú Quốc. Không bị nhào nặng bởi bàn tay con người, Hòn Mây Rút giống như một “viên ngọc ẩn mình” trong cả một quần đảo Phú Quốc và gây ấn tượng bởi khung cảnh hoang sơ của thiên nhiên, không gian yên tĩnh cùng những bãi cát trắng mịn màng cùng, nước biển trong xanh như ngọc bích.

Bên cạnh thiên nhiên trong xanh và lãng mạn thì hòn Mây Rút còn sở hữu một hệ sinh thái động thực vô cùng đa dạng và phong phú với hơn 100 loài san hô cứng và mềm, 125 loài cá, 150 loài động vật thân mềm cùng với nhiều loài sinh vật biển quý như trai tai bò, bò biển, đồi mồi…

Du lịch Phú Quốc đến Hòn Mây Rút, gần như 100% du khách đều muốn thử trải nghiệm hoạt động câu cá, lặn ngắm san hô và ghé thăm nhà bà Bảy Yến, một người cực kỳ mến khách. Tại đây, bạn sẽ được chiêu đãi những món ăn với đậm đà dư vị biển khơi Phú Quốc.

HÒN THƠM

Hòn ThơmSlideshow
Hòn Thơm là địa điểm cuối cùng trong tour 4 đảo Phú Quốc bạn sẽ được ghé thăm, nơi sở hữu đường bờ biển uốn lượn cùng cảnh đẹp thơ mộng. Tại đây, bạn sẽ được tận hưởng vẻ đẹp của Hòn Thơm với bãi tắm cát trắng mịn tít tắp, nước trong veo màu ngọc bích có thể nhìn thấy những đàn cá bơi lội bên rừng già hoang sơ và những bãi đá được tự nhiên sắp xếp ngoạn mục.

Nơi đây có nhiều bãi tắm rất đẹp, đẹp nhất là Bãi Nồm, Bãi Nam, Bãi Chướng, Bãi Trào với những hàng dừa soi bóng bên triền cát trắng mịn. Đây còn là nơi có san hô được đánh giá đẹp bậc nhất ở nước ta. Ngoài lặn ngắm san hô, bạn còn có thể trải nghiệm nhiều hoạt động ngoài trời hấp dẫn khác như chơi dù lượn, lái moto nước, đặc biệt nhất là câu mực cùng ngư dân vào đêm và rạng sáng.

Hơn thế nữa, ở đây còn có công viên chủ đề Sun World Hòn Thơm vô cùng nổi tiếng. Có thể nói ngắm hoàng hôn từ cáp treo Sun World Hòn Thơm Phú Quốc là mỹ cảnh bạn nhất định phải chiêm ngưỡng trong đời. Mặt trời to tròn, sắc nét từ từ chìm xuống mặt biển, toả ra ánh sáng đỏ bao trùm lấy non nước yên bình.
Theo Trần Thị Cẩm Nhi (Wiki Travel)

Cũ hơn Mới hơn

Bình luận