Hè tràn cảm xúc với những trải nghiệm ở Hội An

17:22 | 13/05/2019

Hè tràn cảm xúc với những trải nghiệm ở Hội An

Hè đến rồi bạn cùng với hội chị em của mình đã có dự định đi đâu cùng nhau chưa. Nếu chưa thì Hội An sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Đến với Hội An bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm những hoạt động đầy thú vị và hấp dẫn trong mùa hè này.

 

ĐẠP XE KHÁM PHÁ PHỐ CỔ

Đạp xe khám phá phố cổSlideshow
Khu phố không quá rộng, kiến trúc cổ tuyệt đẹp là lý do Hội An được nhiều du khách chọn xe đạp là phương tiện chủ yếu để khám phá. 

Di chuyển bằng xe đạp bạn có thể dễ dàng di chuyển trong những con hẻm quanh co hoặc đơn giản là có thể lách qua đám đông. Thong thả đạp để tận hưởng được hết những cảnh đẹp nơi đây sẽ là trải nghiệm đầy thú vị với bạn.

TẮM BIỂN

Tắm biểnSlideshow
Bạn có biết Hội An sở hữu những bãi biển nổi tiếng trên thế giới. Trong đó, nổi bật là biển Cửa Đại với những bãi cát trắng trải dài, hàng dừa và nước biển trong vắt. 

Bạn có thể thả hồn mình ở một bãi biển không ô lọng, bàn ghế, chỉ có sóng biển, nước trong vắt, phơi mình dưới ánh nắng rực rỡ, đọc sách, thưởng thức ly rượu nhẹ, hay uống vài chai bia lạnh… Đó là trải nghiệm rất riêng ở phố Hội.

MAY ĐO TRANG PHỤC ĐỘC ĐÁO

May đo trang phục độc đáoSlideshow
Hội An đặc biệt nổi tiếng với các tiệm may đo. Những thợ may khéo léo và lành nghề chắc chắn sẽ may được hầu hết mọi trang phục đúng như yêu cầu của bạn. 

Mỗi cửa tiệm đều trưng bày nhiều loại trang phục bên ngoài, và bên trong là những cuộn vải được xếp ngay ngắn. Bước vào trong, bạn còn được thấy nhiều phần trang phục đang được hoàn thiện, nếu được bạn hãy chọn may cho mình một bộ để làm kỷ niệm nhé.

THAM GIA TRÒ CHƠI DÂN GIAN

Tham gia trò chơi dân gianSlideshow

Mỗi đêm Hội An đón hàng ngàn du khách đi dạo trong lòng phố cổ, ngoài công việc ngắm cảnh, check in và thưởng thức đặc sản Hội An. Tại đây còn có những trò chơi dân gian mang truyền thống dân tộc của người dân Việt Nam. 

Bạn có thể dừng chân tìm về với tuổi thơ thông qua một số trò chơi như: Bài chòi, bịt mắt đập nồi, đi cầu tre, ném vòng….

THĂM RỪNG DỪA BẢY MẪU

 Thăm rừng dừa Bảy MẫuSlideshow
Nằm cách trung tâm khoảng 3 km, rừng dừa Bảy Mẫu đưa đến cho du khách cảm nhận như đang tham quan ở miền sông nước Nam Bộ. Rừng dừa nằm cạnh 3 con sông là Hoài, Thu Bồn, Đến Võng. Khi tới đây, bạn sẽ được ngồi trên thuyền thúng và đi vào khám phá bên trong. Lúc ngồi trên thuyền thúng, bạn sẽ được hướng dẫn làm nhẫn, vòng đội đầu từ lá dừa nước... Với những bạn ở thành phố thì đây chắc hẳn là sự trải nghiệm tuyệt vời. 

Cũ hơn Mới hơn

Bình luận