Hè đến Hạ Long, chẳng lo thiếu điểm vui chơi

17:53 | 08/05/2020

Hè đến Hạ Long, chẳng lo thiếu điểm vui chơi

Hè này bạn có hẹn cùng Hạ Long nhưng trong lòng vẫn còn hoài nghi về các điểm vui chơi. Nào hãy cùng với chúng tôi gọi tên 5 điểm vui chơi cực hấp dẫn tại Hạ Long nhé.

THAM QUAN VỊNH HẠ LONG

Tham quan vịnh Hạ LongSlideshow
Ảnh: "Internet"

Địa điểm vui chơi Hạ Long mà du khách nào cũng nghĩ tới đầu tiên đó chính là Vịnh Hạ Long – một trong những điểm đến hấp dẫn nhất của Việt Nam. Tại vịnh Hạ Long bạn sẽ được khám phá nhiều điểm hấp dẫn như: Động Thiên Cung, hang Sửng Sốt, hang Đầu Gỗ, hang Luồn, hang Trinh Nữ, đảo Ti Tốp, làng chài Cửa Vạn, làng Ngọc Trai,… bên cạnh đó còn nhiều hoạt động thú vị như: Chèo thuyền Kayak, tắm biển, trekking, leo núi,…

CÔNG VIÊN GIẢI TRÍ SUN WORLD HẠ LONG

Công viên giải trí Sun World Hạ LongSlideshow
Ảnh: "Internet"

Điểm vui chơi mà bạn nhất định phải đến một lần khi tới Hạ Long đó chính là Sun World Hạ Long. Tại đây có rất nhiều trò chơi khác nhau, được thiết kế phù hợp với nhiều lứa tuổi từ trẻ em cho tới người lớn, để ai cũng tìm thấy sự đam mê, thích thú của riêng mình.

PHỐ CỔ HẠ LONG

Phố cổ Hạ LongSlideshow
Nếu bạn đã trót dành tình yêu cho những vẻ đẹp hoài cổ thì đừng bỏ lỡ phổ cổ Hạ Long nhé. Tại đây, bạn sẽ tận mắt nhìn thấy sự tái hiện những đường nét phố cổ Hội An và phố cổ Hà Nội một cách tinh tế. Lối kiến trúc nơi đây thiết kế tạo thành một lối đi bộ nhỏ mang nét cổ kính, nằm lọt thỏm và tương phản với khu phố hiện đại phía bên ngoài.

BẢO TÀNG QUẢNG NINH

 Bảo tàng Quảng NinhSlideshow
Ảnh: "@huongwater"

Bảo tàng Quảng Ninh nằm trong cụm công trình Bảo tàng - Thư viện ở phường Hồng Hải, bên bờ vịnh Hạ Long. Đây được xem là một công trình văn hóa hoàn hảo và là điểm nhấn bền vững của du lịch Hạ Long. Công trình kiến trúc nghệ thuật độc đáo được lấy ý tưởng từ than đá - loại khoáng sản đặc trưng của Quảng Ninh. Đến đây bạn không chỉ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của nghệ thuật mà còn được vi vu check in để có cho mình những tấm ảnh cực cool đấy.

BÃI BIỂN BÃI CHÁY

Bãi biển Bãi CháySlideshow
Ảnh: "@anhquan.98"

Đã đến Hạ Long thì không thể vào thiếu tiết mục bổ sung Vitamin sea cho cơ thể được, hãy đến ngay với Bãi Cháy bạn nhé. Bạn sẽ được hoà mình trong làn nước biển trong xanh, thư thái ngắm nhìn vịnh Hạ Long. Bờ biển có nhiều dịch vụ giải trí hiện đại, tạo cảm giác mạnh như: Lướt ván, chèo thuyền kayak, mô tô nước, bay dù xuồng cao tốc,…

Cũ hơn Mới hơn

Bình luận