HẠ LONG - KHÁM PHÁ 4 ĐIỂM VUI CHƠI MỚI MỞ CHẤT LỪ CỦA GIỚI TRẺ!

10:42 | 05/09/2018

1. "Đổ rầm" với 30 trò chơi hấp dẫn tại Dragon Park

Còn gì tuyệt hơn khi bạn được bay giữa trời và rơi cực đã tại công viên lớn nhất Đông Nam Á - Dragon Park. “Phi long thần tốc” - trò chơi mạo hiểm được sản xuất có giới hạn trên toàn thế giới bởi hãng B&M đang làm nên cơn sốt với giới trẻ. 


Dragon Park hội tụ đủ các loại hình trò chơi phù hợp với  mọi lứa tuổi, để bất cứ thành viên nào trong gia đình tới đây cũng đều tìm thấy một góc giải trí lý tưởng cho riêng mình. Khung cảnh thì đẹp tuyệt tựa như góc Châu Âu thu nhỏ đó! 


Các tour giải trí mini cực chất khám phá thành phố Paris hoa lệ với tháp Eiffel qua “Tour de Paris” hay top các trò chơi đặc sắc như Vũ công nổi giận, Tàu hải tặc, Đoàn tàu cổ tích … là những trò chơi thu hút đông đảo các nhóm bạn và gia đình tham gia.

2. Ngắm Hạ Long trên vòng quay khổng lồ


Vòng quaykhổng lồ của Hạ Long đem lại cái nhìn toàn cảnh về vùng vịnh xinh đẹp cho dbạn. Trong 20 phút trên vòng quay, bạn có cơ hội nhìn ngắm khung cảnh của thành phố về đêm, với điểm nhấn là cầu Bãi Cháy.



Tiếp đến đó là Hệ thống cáp treo chỉ có duy nhất 2 cabin, được ví như một chiếc xe buýt hai tầng khổng lồ với sức chứa 230 người/cabin. Cabin của cáp treo sẽ xuất phát từ điểm đầu tại phường Bãi Cháy (thành phố Hạ Long), chạy từ vịnh Cửa Lục đến đỉnh đồi Ba Đèo (phường Hồng Gai). Ngồi trong cabin, hành khách được ngắm toàn cảnh thành phố Hạ Long siêu đẹp và huyền ảo.

3. Ngủ trên du thuyền và chèo thuyền kayak


Thưởng ngoạn khung cảnh vịnh Hạ Long trên du thuyền khiến du khách có cảm giác được hòa mình trọn vẹn vào không gian thiên nhiên độc nhất vô nhị.

Ngoài ra dịch vụ ngủ đêm trên Vịnh Hạ Long còn đem đến cho bạn nhiều cung bậc cảm xúc và những trải nghiệm đầy thú vị như: câu cá, câu mực đêm, trải nghiệm cuộc sống của ngư dân trên các làng chài nổi tiếng, tận hưởng không gian lãng mạn khi cùng người thân và bạn bè ngắm cảnh hoàng hôn  và bình minh trên Vịnh Hạ Long.
 

Cảnh sắc của núi, của nước hòa quyện lại với nhau thành một mầu xanh dịu, những làn gió thổi từ biển làm mát rượi cả không gian trên du thuyền Hạ Long sang trọng, xua tan đi mọi nóng nực oi nồng của mùa hè. Đặc biệt hơn khi tham gia tour ngủ đêm trên vịnh bạn sẽ được tận hưởng bầu không khí tĩnh lặng giữa biển khơi.Du thuyền lướt qua hững dãy núi đá vôi  như hòn gà chọi, hòn mái nhà, hòn dinh hương… Ở vịnh Hạ Long có hàng ngàn hòn đảo đá vôi lớn nhỏ với những kích thước, hình thù khác nhau đứng sừng sững giữa sóng nước, mây trời trong xanh.


Thưởng thức bữa sáng trên tàu lộng gió quả là trải nghiệm tuyệt vời phải không nào, ắt hẳn bạn sẽ say mê cảnh sắc và cả nghỉ ngơi, thư giãn trên du thuyền.Hấp dãn nhất đó là khi du thuyền đậu cạnh làng chài, bạn sẽ được tự do chèo thuyền kayak hay vẫy vùng giữa làn nước trong xanh. Vẻ đẹp diệu kỳ của thiên nhiên qua hình tượng độc đáo và ngộ ngĩnh của hàng nghìn đảo đá vôi, các hang động với những nhũ đá ở Vịnh.

4. Khám phá bảo tàng Quảng Ninh

Bảo tàng Quảng Ninh được xem là một công trình văn hóa hoàn hảo và là điểm nhấn  của du lịch Hạ Long. Bảo tàng Quảng Ninh nằm trong cụm công trình Bảo tàng - Thư viện ở phường Hồng Hải bên bờ vịnh Hạ Long.


Ngay khi bước vào tầng trệt của khối nhà bảo tàng, bạn sẽ được chiêm ngưỡng bộ xương cá voi và mô hình thuyền buồm. Không gian chính của Bảo tàng gồm 3 tầng, phác họa những nét cơ bản và đặc trưng nhất về vùng đất Quảng Ninh theo cả không gian và thời gian, từ xưa đến nay, từ miền núi tới đồng bằng, vùng biển với những hiện vật mang hàm lượng giá trị khoa học cao. 


Bảo tàng đã trở thành nơi thu hút du khách trong nước và quốc tế tới tìm hiểu về lịch sử, những đặc trưng của vùng đất Quảng Ninh. 




Cũ hơn Mới hơn

Bình luận