Gọi tên những bãi biển Phú Quốc được yêu thích nhất

18:22 | 19/08/2020

Gọi tên những bãi biển Phú Quốc được yêu thích nhất

Là một trong những thiên đường biển đảo đẹp của Việt Nam, Phú Quốc có rất nhiều Bãi biển đẹp. Dưới đây là 8 bãi biển Phú Quốc được yêu thích nhất mà bạn không nên bỏ lỡ nếu có dịp du lịch đến Đảo Ngọc này.

 

BÃI TRƯỜNG

Bãi TrườngSlideshow
Bãi Trường là một trong những bãi biển Phú Quốc đẹp nhất ở xã Dương Tơ. Gọi là bãi Trường vì bãi nằm trải dài thoai thoải gần 20km từ mũi Dinh Cậu đến Khoé Tàu Rũ. Bãi Trường chia thành nhiều đoạn nhỏ, nối liền nhau bởi những ghềnh đá, cây xanh và làng chài thấp thoáng ẩn hiện. Đây cũng là bãi biển có nhiều resort, khách sạn xây dọc theo nhất hiện nay ở Phú Quốc. Bãi Trường còn là địa điểm ngắm hoàng hôn đẹp nhất ở Phú Quốc với các điểm ngắm nổi tiếng như Dinh Cậu, Sunset Sanato, Ocsen Beach Bar…

BÃI DÀI

Bãi DàiSlideshow
Bãi Dài là một trong các bãi biển hoang sơ và đẹp nhất thế giới với nắng vàng, nước trong xanh và những hàng dương xanh rờn rì rào trong gió. Bãi biển Phú Quốc này có chiều dài khoảng 1.500m, có cát trắng mịn như dãy bánh kem khổng lồ.

BÃI SAO

Bãi SaoSlideshow
Được xem là một trong những bãi biển đẹp nhất Phú Quốc, cát biển ở Bãi Sao không mang màu vàng như biển Nha Trang, hay vàng đậm ngả sang nâu như biển Vũng Tàu, mà là màu trắng tinh và mịn như kem. Bãi Sao nằm gọn trong vòng tay trìu mến của hai dải núi thoai thoải mang đến không gian yên tĩnh và khí hậu trong lành rất được du khách yêu thích.

BÃI KHEM

Bãi KhemSlideshow
Ảnh: starlandlink

Bãi biển Phú Quốc này còn có tên gọi khác là Bãi Kem vì có bờ cát dài trắng mịn như bột. Điều đặc biệt ở Bãi Khem luôn gây ấn tượng với khách du lịch Phú Quốc là hình dạng của bãi biển. Bãi Khem Phú Quốc có hình cánh cung, nằm tĩnh lặng và bình yên giữa hai rừng cây xanh thẫm, khí hậu mát mẻ quanh năm. Gần bãi Khem có làng chài nơi những người dân hiền hậu, chân chất sinh sống. Đây cũng là địa điểm tìm hiểu và trải nghiệm cuộc sống của ngư dân lý tưởng của Phú Quốc.

BÃI ÔNG LANG

Bãi Ông LangSlideshow
Không trải dài tăm tắp như những bãi biển Phú Quốc kia, bãi Ông Lang bị ngắt quãng, chắn ngang bởi những khối đá dựng đứng mang theo dáng vẻ gai góc, hiên ngang, quật cường trước gió bão. Đến bãi Ông Lang, bạn sẽ được nằm phơi nắng trên những chiếc ghế dài vừa nhâm nhi những đồ uống mát lạnh, mát xa và chìm đắm vào biển xanh, cát trắng nắng vàng với từng làn gió thổi ve vuốt bên tai, hàng dương xanh đung đưa theo gió tạo nên bản tình ca đa sắc mà ai cũng muốn lắng nghe và cảm nhận.

BÃI GÀNH DẦU

Bãi Gành DầuSlideshow
Bãi Gành Dầu có nước rất trong và sạch, tưởng chừng như sự tinh khiết của biển khơi còn cả ở đây. Có lẽ vì thế nên hải sản ở đây phong phú và cực kỳ tươi ngon. Bãi biển Phú Quốc này là sẽ điểm đến lý tưởng cho những ai có niềm đam mê với các món ăn hải sản.

BÃI THƠM

Bãi ThơmSlideshow
Bãi Thơm là một bãi biển có rất ít người ở. Bãi biển ở đây vẫn còn nguyên thủy và cảnh quan dường như vẫn còn tương đối hoang sơ. Nơi đây là điểm đến thích hợp cho du khách thăm quan, khám phá, chụp ảnh chứ không phải nơi tắm biển bởi bãi cát hẹp, nông và có nhiều đá ngầm. Cát ở bãi Thơm màu đậm hơn so với các bãi biển khác trong khu vực Phú Quốc. Tuy không phải là nơi thích hợp cho tắm biển nhưng đây là địa điểm rất thích hợp để trải nghiệm làm ngư dân. Mọi người tự đánh cá, kéo lưới, mò cua, bắn ốc, bắt hàu… và cùng nhau thưởng thức hải sản do chính tay mình bắt. Đặc biệt khi đến bãi Thơm, bạn có thể băng qua một con đường trên biển khoảng 100m để khám phá Hòn Một hoang sơ ngập tràn sắc tím của hoa muống biển.

BÃI RẠCH VẸM

Bãi Rạch VẹmSlideshow
Đây là bãi biển gần như duy nhất còn lại đúng chất hoang sơ của Phú Quốc với những ngôi nhà của người dân Campuchia vượt biên đến đây sinh sống và lập nghiệp. Bãi tắm ở đây cũng rất dài, kèm với sự xuất hiện của những chiếc ghế biển xinh xắn, đặc biệt là sự có mặt của những con sao biển khiến mọi du khách đến đây đều thích thú.
Theo Trần Thị Cẩm Nhi (Wiki Travel)

Cũ hơn Mới hơn

Bình luận