Giới trẻ Hà Nội cuối tuần đi đâu

14:46 | 15/05/2020

Giới trẻ Hà Nội cuối tuần đi đâu

Bạn có đang muốn biết giới trẻ Hà Nội cuối tuần thường đi đến đâu để xả stress không. Nào hãy cùng với chúng tôi khám phá nhé, hứa hẹn sẽ là những gợi ý tuyệt vời đấy.

 Ảnh: "@g.long88_d.i.d"

NÚI HÀM LỢN

Núi Hàm LợnSlideshow
Ảnh: "@gnuhnchan_"

Núi Hàm Lợn không còn là cái tên xa lạ mỗi khi các “phượt thủ” nhắc đến các địa điểm phượt gần Hà Nội. Ở Hàm Lợn, bạn hoàn toàn có thể cắm trại qua đêm bên hồ Núi Bàu rộng mênh mông dưới chân núi. Không khí núi rừng mát mẻ cộng thêm gió hồ phả vào nên dù tiết trời oi bức thì thì Hàm Lợn vẫn luôn thoáng mát, trong lành.

TRÀNG AN

Tràng AnSlideshow
Ảnh: "@niicole.nh."

Với phong cảnh thiên nhiên hoang sơ tuyệt đẹp, Tràng An trở thành điểm đến không thể bỏ lỡ của các bạn trẻ. Những dòng sông uốn lượn chảy qua núi đá vôi, đã tạo nên vô vàn hang động tự nhiên huyền ảo, kỳ bí cho nơi đây. Đến Tràng An, bạn sẽ được ngồi trên thuyền ngắm cảnh, chụp ảnh và tận hưởng không khí trong lành, dễ chịu từ thiên nhiên.

TAM ĐẢO

Tam ĐảoSlideshow
Ảnh: "90s Homestay"

Tam Đảo cách Hà Nội không xa, chỉ 80km, thị trấn được bao bọc bởi rừng nguyên sinh xanh màu cây lá. Khí hậu nơi đây mát lành, thiên nhiên thơ mộng. Bạn tha hồ sống ảo mà không cần lo không có background đẹp đâu. Nhưng điều đặc biệt và thu hút nhất của Tam Đảo chính là thời tiết. Vì ở trên vùng núi cao, bao quanh là rừng nên Tam Đảo lúc nào cũng mát mẻ. Bạn có thể ghé nơi này quanh năm vì lúc nào thị trấn cũng có một dạng thời tiết như thế.

LÀNG CỔ ĐƯỜNG LÂM

Làng cổ Đường LâmSlideshow
Ảnh: "Imgau__"

Đây là một ngôi làng Việt Cổ còn giữ được các giá trị vật thể và phi vật thể, với những gian nhà cổ trong khu vực Làng phục vụ du khách tham quan. Ngoài ra, ghé thăm làng cổ Đường Lâm các bạn còn được thưởng thức những bữa trưa dân dã truyền thống, uống nước trà, ăn miếng chè lam, đạp xe dạo chơi qua những con đường làng sạch sẽ.

KHU SINH THÁI BẢN RÕM

 Khu sinh thái Bản RõmSlideshow
Ảnh: "@_xxngocnhimxx_"

Khu sinh thái Bản Rõm thuộc huyện Sóc Sơn cách trung tâm Hà Nội khoảng 35 km, bao quanh là khu rừng thông rộng lớn nên không khí rất trong lành, xanh mát. Tại đây có các trang trại chăn nuôi để bạn có thể trải nghiệm để tìm hiểu về cuộc sống của nông dân. Ở đây còn có một khu rừng thiết kế như trong cổ tích dưới tán cây tha hồ mà check-in, đừng bỏ lỡ điểm đến hấp dẫn này bạn nhé.

Cũ hơn Mới hơn

Bình luận