Du lịch Hạ Long cùng những điểm check in không nên bỏ lỡ

18:19 | 14/08/2020

Du lịch Hạ Long cùng những điểm check in không nên bỏ lỡ

Bạn đã hơn một lần đặt chân đến du lịch Hạ Long nhưng bạn đã ghé check in hết những địa điểm nổi tiếng của nơi này chưa? Nếu chưa hãy đến với những gợi ý dưới đây để thu về bộ ảnh thật đẹp cho mình và những xúc cảm thật đặc biệt bạn nhé.

 

VỊNH HẠ LONG

Vịnh Hạ LongSlideshow
Ảnh: @Hà Trúc

Vịnh Hạ Long luôn là cái tên được nhắc đến đầu tiên trong danh sách những địa điểm du lịch Hạ Long không nên bỏ lỡ. Nơi được ví như bức tranh thiên nhiên tuyệt sắc được mẹ thiên nhiên vẽ riêng tặng cho Quảng Ninh vậy. Tại vịnh Hạ Long bạn không chỉ được thỏa thích check in mà còn được trải nghiệm cảm giác ngồi thuyền lênh đênh trên mặt nước ngắm nhìn những núi đá vôi to lớn cùng những hang động lung linh.

NÚI BÀI THƠ

Núi Bài ThơSlideshow
Ảnh: @shadow_vanessa

Núi Bài Thơ, địa điểm sống ảo cực chất dành cho những bạn có niềm đam mê chinh phục thiên nhiên. Hành trình chinh phục đỉnh núi Bài Thơ khá khó khăn khi bạn phải vượt đường rừng qua những dốc đá cheo leo nhưng đổi lại bạn sẽ được ngắm nhìn trọn vẹn vẻ đẹp khung cảnh Hạ Long từ trên cao đó nha. Bạn có thể săn bình minh hoặc hoàng hôn tại núi Bài Thơ nên đừng bỏ lỡ nhé.

BÃI CHÁY

Bãi CháySlideshow
Ảnh: Lanngoc.193

Bãi Cháy, bãi biển nhân tạo của Hạ Long có bãi cát trắng mịn trải dài cùng hàng dừa nghiêng mình trong gió và làn nước trong xanh đến dịu dàng, là nơi để bạn thỏa sức vui mình với biển và chụp ảnh sang chảnh. Nếu đến đây cùng nhóm bạn thì đừng quên tổ chức các hoạt động vui chơi trên biển nhé.

SUNWORLD HẠ LONG

SunWorld Hạ LongSlideshow
Ảnh: @chibee.21

Du lịch Hạ Long muốn được vui chơi hết mình và được chụp ảnh thỏa thích thì bạn đừng quên ghé đến SunWorld Hạ Long nhé. Nơi bạn được hòa mình vào những trò chơi đầy thú vị như vòng xoay ngựa gỗ, Phi long Thần tốc, cầu Koi, vườn Nhật tại đỉnh Ba Đèo,… hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một chuyến đi trọn vẹn cảm xúc nhất đấy.

CUNG CÁ HEO

Cung Cá HeoSlideshow
Ảnh: @hue.miinh

Mặc dù chỉ mới xuất hiện vài năm gần đây nhưng Cung Cá Heo chưa bao giờ là hết hot cả, các bạn trẻ vẫn luôn dành thời gian tìm đến và check in. Cung Cá Heo được chia thành 2 khối là khối triển lãm và khối trưng bày, mỗi khối sở hữu một nét đẹp kiến trúc khác nhau vô cùng độc đáo bạn chỉ cần tạo dáng thôi là đã có ngay bộ ảnh cực chất, đừng quên rủ đứa bạn chụp ảnh thật có tâm đi cùng nhé.

BẢO TÀNG QUẢNG NINH

Bảo tàng Quảng NinhSlideshow
Ảnh: khanhuyenn

Bảo tàng Quảng Ninh luôn được du khách tìm đến tham quan và chụp ảnh mỗi khi du lịch Hạ Long. Bảo tàng được xây dựng theo lối kiến trúc vô cùng ấn tượng, không gian bên ngoài được bao trùm bởi sắc đen huyền bí cùng với cầu thang cao hình xoắn ốc, lạc bước vào bên trong sẽ là không gian rộng thoáng và vô cùng xịn xò dùng để trưng bày những món đồ vật khảo cổ, mô phỏng hầm lò khai thác than,... hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một chuyến đi tuyệt vời nhất.

KHU PHỐ CỔ HẠ LONG

Khu phố cổ Hạ LongSlideshow
Được ví như “Hội An của riêng Hạ Long” khu phố cổ Hạ Long sẽ là điểm dừng chân lý tưởng sau một ngày vui chơi Hạ Long của bạn. Tại đây bạn sẽ được tìm về với cảm giác thân quen như đang lạc bước tại khu phố cổ Hội An và khu phố cổ Hà Nội vậy khi mọi ngóc ngách đều được tái hiện lại từ hai khu phố cổ này. Đã đến thì bạn đừng quên check in lưu lại vài kiểu ảnh đẹp để làm kỷ niệm nhé.
Theo Lê Thị Mỹ Yến (Wiki Travel)

Cũ hơn Mới hơn

Bình luận