Đến Phú Quốc để khám phá 5 hòn đảo đẹp nhất

10:41 | 20/03/2019

Đến Phú Quốc để khám phá 5 hòn đảo đẹp nhất

Phú Quốc được mệnh danh là thiêng đường biển, đến đây bạn sẽ được hòa mình vào dòng nước xanh mát, được khám phá những hòn đảo nhỏ xinh đẹp. Nếu bạn là người đam mê du lịch biển thì đừng quên ghé đến địa điểm này nhé.

HÒN THƠM

Hòn ThơmSlideshow
Hòn Thơm sở hữu bãi tắm cát trắng mịn, nước ở đây trong veo màu xanh ngọc bích bên rừng già hoang sơ và những bãi đá được tự nhiên sắp xếp dường như có chủ đích. Đến đây, nhất định phải ghé Bãi Nồm, Bãi Nam, Bãi Chướng, Bãi Trào với những hàng dừa soi bóng bên triền cát trắng mịn. Ngoài ra thì Hòn Thơm cũng được xem là nơi có san hô đẹp bậc nhất ở nước ta. Nên đừng bỏ qua hoạt động lặn, ngắm san hô khi tới đây nhé. 

HÒN SƠN

Hòn SơnSlideshow
Hòn Sơn thuộc xã Lại Sơn, huyện Kiên Hải, tỉnh Kiên Giang nằm gần đảo Phú Quốc. Theo lời các cụ già trên đảo, Hòn Sơn có tên gọi khác là Hòn Sơn Rái, do hòn đảo này ngày xưa có nhiều rái cá sinh sống. Với những bãi biển tự nhiên, duyên dáng và xinh đẹp phản chiếu giữa đại dương bao la, Hòn Sơn hiện lên như một viên ngọc lấp lánh sắc màu; được bao phủ bởi rặng dừa ngút ngàn chạy dọc theo bờ biển mang dáng vẻ hoang sơ, chưa có dấu vết của sự khai phá.

HÒN MÓNG TAY

Hòn Móng TaySlideshow
Một hòn đẹp với cát trắng mịn, màu nước xanh lơ màu ngọc bích. Đây là viên ngọc ẩn giấu ở phía Nam đảo Phú Quốc. Mất khoảng một tiếng lái ca nô từ thị trấn Dương Đông, nhưng chuyến đi không bao giờ làm bạn thất vọng. Bãi biển hình trăng lưỡi liềm được bao quanh bởi hai mũi đá nhô ra biển hoàn toàn không có bóng người. Dù bạn đến hòn đảo này bao nhiêu lần, thì lần nào cũng sẽ phải sững sờ mất cả buổi trời vì làn nước xanh màu ngọc bích, cát trắng như mây trời và những góc view nhìn ra biển trời xung quanh đẹp rụng rời.

HÒN DĂM

Hòn DămSlideshow
Bạn thích những hòn đảo hoang sơ thì nhất định phải ghé Hòn Dăm một lần “cho biết” vì đây là một trong số ít những hòn đảo ở Phú Quốc mà vẫn giữ được nét hoang sơ đến độ hoang vu như thế này. Có lẽ vì thế mà nhiều người còn gọi nơi đây là Hòn Robinson. 

Cả đảo chỉ có độc một chỗ lưu trú chính là Hòn Dăm Island Hideaway với vài căn bungalow làm từ tre và gỗ hướng ra biển. “Trò tiêu khiển” duy nhất ở đây chính là sáng tắm biển, trưa đọc sách hoặc lên thuyền đánh cá chơi, chiều chợp mắt trên chiếc võng bên biển và tối quây quần trò chuyện với đám bạn.

HÒN XƯỞNG

Hòn XưởngSlideshow
Trong số những hòn đảo ở Phú Quốc thuộc quần đảo An Thới thì Hòn Xưởng, hay còn gọi là Hòn Anh Tây, là hòn đảo nằm ở phía xa nhất. Do gần như nằm một mình “bơ vơ” giữa bể, nước biển ở đây vô cùng trong và thềm nông, khá sâu. Chính vì thế, đây trở thành một địa điểm lý tưởng để lặn ngắm san hô, thả câu và không hẳn là điểm đến yêu thích của những bạn còn bơi yếu. Khi bơi xa bờ, hãy luôn thủ cho mình chiếc áo phao nhé. 

Nhưng đừng lo, bạn cùng nhóm bạn sẽ còn vô vàn những hoạt động dã ngoại tuyệt vời khác trên hòn đảo ở Phú Quốc này. Trên đảo có một hang động đá khá to và càng hẹp khi vào sâu. Ngay tại cửa hang động, bạn có thể tổ chức BBQ, nằm nghỉ trên những tảng đá trong lúc ngắm nhìn biển xanh rộng lớn trước mắt. Ở Hòn Xưởng cũng không quá đông dân cư cũng như nơi lưu trú, tốt nhất bạn nên tự chuẩn bị cho mình lều cũng như đồ ăn, nước uống để có trải nghiệm tốt nhất ở đây!

Cũ hơn Mới hơn

Bình luận