ĐÀ LẠT - TRUNG THU RỰC RỠ ĐÈN SAO

16:00 | 12/09/2018

Một mùa trung thu nữa sắp về, không khí rộn ràng chuẩn bị cho ngày rằm tháng 8 đang lan tỏa khắp nơi. Những thần dân mê chụp choẹt, sống ảo không thể nào bỏ qua những địa điểm ngập tràn đèn lồng, ảo diệu đón trung thu này được. Lên đồ, xúng xính váy áo đi liền thôi.

1. Chợ Đêm Đà Lạt

Khu chợ đêm nổi tiếng ở Đà Lạt đã kịp trang hoàng cho mình những chiếc đèn lồng đủ mọi hình dáng, từ đèn ông sao, đèn lồng tròn truyền thống…để cùng hòa mình vào không khí trung thu đang rộn ràng khắp nơi.

Facebook: Tố Uyên

Buổi tối khi những chiếc lồng đèn được thắp sáng rực, đầy màu sắc khi khu vực này là nơi lý tưởng cho bạn sống ảo thả ga luôn.

Facebook: Tố Uyên

Facebook: Tố Uyên

Ở đây, mọi người không chỉ được sống ảo mà còn được lạc giữa thiên đường của những món ăn vặt, vừa cứu đói vừa có hình đẹp, thích vô cùng luôn.

2. Windmill Coffee

Chuỗi cửa hàng Windmill Coffee nổi tiếng với không gian sống ảo đẹp này còn được trang trí thêm những chiếc lồng đèn giấy, mặt nạ dân gian vô cùng xinh yêu cho bạn thoải mái pose dáng luôn đấy nha.

@chiakiindalat

@chiakiindalat

Không chỉ là nơi hẹn hò, tâm tình, đây còn là nơi sống lại những ngày bé được ba mẹ dắt đi rước đèn nữa đó.

@chiakiindalat

@chiakiindalat

3. Sense 1987

Không những là nơi thưởng thức những món ngon đậm đà hay nhâm nhi tách café thơm lừng, Sense 1987 còn là nơi cho những bạn trẻ sống lại tuổi thơ với không gian được trang trí tràn ngập lồng đèn. Những chiếc lồng đèn đủ màu sắc, được chiếu sáng như là một background vô cùng lý tưởng để cho ra những bức ảnh trăm like.


3. Tiệm Café Cô Bông

Tọa lạc trên đường Hoàng Diệu, tiệm café Cô Bông nổi bật với những tín đồ mê café bởi không gian đậm chất của những năm 90. Đến đây bạn sẽ được thấy lại những vật dụng hàng ngày từ bàn ghế, đến cả những món quà vặt ngày nhỏ hay ăn, tất cả đều cũ kỹ và mang nét gì đó rất hoài niệm.

@chiakiindalat

@witch138

@tiemcafecobongdalat

@ynhi2420

Hưởng ứng ngày tết trung thu, Cô Bông cũng đã kịp trang hoàng cho mình những chiếc lồng đèn nhỏ xinh, không chỉ phục vụ cho những tín đồ sống ảo mà còn là nơi để sống lại những ngày thơ ấu.


Cũ hơn Mới hơn

Bình luận