6 điểm đến hớp hồn du khách ở Đà Nẵng

17:55 | 03/06/2020

6 điểm đến hớp hồn du khách ở Đà Nẵng

Đà Nẵng - một trong những trung tâm du lịch hàng đầu Việt Nam, là địa điểm du lịch mà ai ai cũng mong muốn được khám phá ít nhất một lần trong đời. Trong vô vàn điểm đến nổi tiếng hớp hồn du khách của du lịch Đà Nẵng thì bãi biển Mỹ Khê, Cầu Vàng hay Bà Nà Hills… luôn nằm trong top dẫn đầu.

 

BIỂN MỸ KHÊ

Biển Mỹ KhêSlideshow
Bãi biển Mỹ Khê từ lâu đã được xem là một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh do Tạp chí Forbes bình chọn. Bãi biển này có chiều dài khoảng 900m, sở hữu bãi cát phẳng, mức sóng phù hợp để tắm và chơi các môn thể thao trên biển. Cùng với vị trí địa lý thuận lợi - nằm không quá xa trung tâm, giao thông thuận tiện để đi lại nên bãi biển này lúc nào cũng đông đúc du khách.

BÀ NÀ HILLS

Bà Nà HillsSlideshow
Không chỉ là quần thể khu du lịch nghỉ dưỡng ngắm cảnh độc đáo, Bà Nà Hills còn là khu vui chơi cực kỳ hot ở Đà Nẵng với khu giải trí Fantasy Park có nhiều trò chơi mạo hiểm, vui nhộn. Nơi đây còn có cả một làng Pháp thu nhỏ giữa lòng Đà Nẵng với kiến trúc tuyệt đẹp của Châu Âu thời kì Phục Hưng cùng với hầm rượu Debay - nơi lưu giữ nhiều loại rượu vang ngon có tiếng sẽ là địa điểm thú vị dành cho những ai có đam mê vơi kiến trúc, với món rượu vang. Bên cạnh đó còn có một vườn hoa Le Jardin D’Amour đẹp mơ màng cho hội chị em tha hồ thả dáng.

CẦU VÀNG

Cầu VàngSlideshow
Cầu Vàng tọa lạc trên độ cao 1.414m so với mực nước biển, hiện là cây cầu duy nhất tại Đà Nẵng không bắc qua dòng sông nào. Cầu có thiết kế vô cùng ấn tượng, vẽ nên một cung đường đầy mê hoặc như một tấm lụa mềm nằm giữa lưng chừng trời, dài gần 150m. Cây cầu được xem là điểm trung chuyển đặc biệt giúp du khách di chuyển thuận tiện từ khu vực chân núi hay làng Pháp đến vườn hoa Le Jardin D’Amour. Từ đây nhìn ra xung quanh khi trời trong xanh, bạn sẽ được ngắm nhìn khung cảnh rừng già và núi non mênh mông, hùng vĩ, phía xa là thành phố Đà Nẵng căng tràn sức sống.

NHÀ THỜ CHÍNH TÒA ĐÀ NẴNG

Nhà thờ chính tòa Đà NẵngSlideshow
Như một nét chấm phá mới, nhà thờ chính tòa Đà Nẵng mang một màu hồng cam vô cùng đẹp mắt. Với nét kiến trúc Gothique đặc trưng của các nhà thờ công giáo phương Tây, nhà thờ chính tòa Đà Nẵng mang vẻ đẹp cổ kính, trầm mặc trong khoảng không gian nhộn nhịp của thành phố du lịch. Trải qua bao thay đổi của thời gian, nét kiến trúc đặc sắc của nhà thờ này vẫn được giữ gìn cẩn thận và trở thành như một đốm lửa “hồng” sưởi ấm tâm hồn lữ khách. Đây cũng chính là địa điểm sống ảo yêu thích của nhiều bạn trẻ.

HỒ XANH

Hồ XanhSlideshow
Nằm “ẩn mình” ngay dưới chân núi Sơn Trà, Hồ Xanh như một bán đảo thu nhỏ với màu xanh ngát choáng ngợp tầm mắt. Điểm hấp dẫn nhất của hồ là tới mùa cỏ may, hoa mau trổ bông thì nơi đây như biến thành một bầu trời thu nhỏ, bồng bênh những áng mây lau trắng tinh khôi. Cùng với đó là chiếc cầu tre xinh xắn.

NÚI THẦN TÀI

Núi Thần TàiSlideshow
Núi Thần Tài làm “xiêu lòng” du khách bởi không gian xanh mát, không khí trong lành cùng những cung đường đầy màu sắc rực rỡ giữa núi đồi. Tản bộ dưới những tán cây xanh rì, ngắm hoa thơm quả ngọt trĩu cành mời mọc, xa xa là những chiếc cầu nhỏ vắt ngang con suối chảy róc rách, tất cả tạo nên một bức tranh núi rừng nên thơ và sinh động. Nơi đây còn có suối nước nóng được khởi nguồn từ đỉnh thiêng Bà Nà và được bao bọc hai bên bởi đồi Thanh Long, đồi Bạch Hổ và phát lộ tại long huyệt thôn Phú Túc có thể giúp bạn ngâm mình thư giản tái tạo lại năng lượng, bổ sung khoáng chất cần thiết cho cả làn da và cơ thể sau một ngày mệt mỏi.

Đặc biệt, ở núi Thần Tài còn có những tượng linh vật quý được xây dựng nhằm mang đến sự may mắn, bình an cho du khách như Long Quy, Thiềm Thừ Tài Lộc…

Cũ hơn Mới hơn

Bình luận